ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพจดังเล่นแรง! ปล่อยข่าว ป้อง รถชนเสียชีวิต

เพจดังเล่นแรง! ปล่อยข่าว ป้อง รถชนเสียชีวิต

Posted 30/06/2015 by mthai

ตกอกตกใจเลยทีเดียว!! หลังมีเพจข่าวปลอม ปล่อยข่าวลือว่าหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ถึงขั้นเสียชีวิต ทำเอาชาวเน็ตงงงวย ไม่รู้ว่าเป็นข่าวลือหรือจริงกันแน่? แต่ไม่ต้องตกใจไป ยังไงแล้วก็เป็นแค่ข่าวลือ! เพราะหนุ่ม ป้อง ออกโรงเคลียร์ด้วยตัวเองว่า ตนยังอยู่ ไม่ได้ประสบอุบัติเหตุใดๆตามข่าวที่แชร์กัน ฉะนั้นสบายใจได้เลยนะจ๊ะ แฟนคลับทุกคน ^^

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรส คู่กรณีดราม่าภาพหลุด จี้! ตั๊ก ขอโทษผ่านสื่อ
    คู่กรณีเหตุดราม่าภาพหลุดบนเรือยอร์ช โรส เขมณัฐ เอี่ยมประเสริฐ ควงทนายส่วนตัว นายนิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงไม่ได้ปล่อยภาพส่วนตัวของดาราสาว ตั๊ก บงกช เปรยขอแลกเบอร์โทรศัพท์กับ นายชาลี ฉวีวรรณ คนสนิทของทางเจ้าสัว เพราะต้องการขอรูปผ่านทางแอพไลน์เพื่อนำไปทำโปรไฟล์ลูกค้า ซึ่งเป็นภาพปกติไม่มีอะไรน่าเกลียดอย่างภาพหลุดที่ออกมา
  • ขุ่นพระ!! ดีเจนุ้ย โพสต์แซ่บประกบนายแบบล่อนจ้อน
    ถึงกับต้องอุทาน ขุ่นพระ!! เมื่อได้เห็นภาพสุดสยิวในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ดีเจนุ้ย EFM ที่ปกติแค่ท่วงท่าลีลาการโพสต์ของนางก็ชนะเลิศชะนีทั้งประเทศแล้ว คราวนี้ ดีเจนุ้ย นุ่งแค่เสื้อคลุมอาบน้ำประกบนายแบบหุ่นล่ำเปลือยกายโชว์บั้นท้ายล่อนจ้อน!! แถมมีทุกโลเคชั่นตั้งแต่ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก บันได หรือแม้กระทั่งในสวน!! ซึ่งภาพทั้งหมดทั้งมวลนั้นมาจากโปรเจ็คสเปรย์กันแดด ที่เป็นธุรกิจของ ดีเจนุ้ย นั่นเอง รับประกันภาพเซ็ตนี้ร้อนแรงกว่าอุณหภูมิโลก 10 เท่า!! พร้อมแล้วไปชมความแซ่บกันเล๊ยยยยย...
  • "ปู ไปรยา" เซ็กซี่มีห่วงนะจร๊ะ
    เซ็กซี่ไม่มีสร่าง แซ่บไม่รู้ลืม ยกให้sheซุปตาร์เซ็กซี่ "ปู ไปรยา" สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ ไปรเจกท์เฮลตี้ ยันกระทั่งในไอจี ที่ล่าสุด"ปู"โพสสวย โพสคู่ห่วง อุเหม่ๆ เซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้งอย่าบอกใคร
  • ผจก."เกล้า"ทวงละคร"ใบเฟิร์น"จาก7สีเบาๆนะจ๊ะ
    สมกับเป็นผจก.ที่เริ่ดในสามโลกนะจ๊ะ "เจ๊เกล้า"ผู้จัดการซุปตาร์"ใหม่ ดาวิกา" โฮร์เน่กับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ล่าสุดไม่รู้ว่าอึดอัด เอ๊ย!ท่าทางจะห่วงใยในตัวน้องสาวสุดเลิฟ"ใบเฟิร์น"ว่าจะเหงาเฉาเหงาจิต ก็เลยโพสต์ไอจีแฮชแท็กหาน้องเลิฟทั้ง 2 กับแคปชั่นที่อ่านสะดุดแก้วหู!!!! เหมือนกับเจ๊เกล้าจะทวงถามถึงละครเรื่อง "กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ" ที่มีกระแสข่าวว่าทางช่อง 7 สี ได้วางตัว"ใบเฟิร์น"เป็นนางเอกไว้แต่ไร้วี่แววเปิดกล้อง ตามนี้#

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »