ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ริคาร์โด้หวัง 'ซานดาซ่า' ปัดอัลเมเรียเลือกบีจี

ริคาร์โด้หวัง 'ซานดาซ่า' ปัดอัลเมเรียเลือกบีจี

Posted 30/06/2015 by goal.com

บอสใหญ่ของบีจี ยืนยันว่าพวกเขาสนใจในตัวดาวยิงชาวสแปนิชของกิโรนาจริงๆ แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงระหว่างดำเนินการ และต้องสู้กับทีมเก่าของมุ้ย

ริคาร์โด้ โรดริเกซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันว่าเขาสนใจในตัว ฟรานซิสโก้ ซานดาซ่า ดาวยิงของกิโรนาจริง แต่ต้องรอคำตอบจากตัวนักเตะว่าสนใจย้ายมาค้าแข้งในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกหรือไม่

หัวหอกชาวสแปนิชตกเป็นข่าวกับกระต่ายแก้วในช่วงที่ผ่านมา หลังมีรายงานว่าทีมได้บินไปดูฟอร์มถึงแดนกระทิงดุ แต่นอกจากพวกเขาแล้วยังมีอัลเมเรียที่ให้ความสนใจเช่นกัน

"ตอนนี้เราก็ติดตามฟอร์มของซานดาซ่าอยู่เหมือนกัน ผมยอมรับว่าผมสนใจดึงตัวเขามาร่วมทีมในช่วงเลกสองจริงๆ แต่เราต้องมาดูอีกทีว่ามันจะเป็นยังไง" โรดรี้ บอกกับ โกล ประเทศไทย

"แต่ปัญหาหลักคือนอกจากเราแล้วทางซานดาซ่าเองก็ได้รับข้อเสนอมากมายจากสโมสรอื่น มันจึงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายที่เราจะคว้าตัวเขามาร่วมทีม ส่วนเรื่องที่ว่าหากเราคว้าตัวเขามานั้นจะมาแทนที่ใคร ผมคิดว่ารอให้เราคว้าตัวเขามาได้ก่อนดีกว่า"

ฟรานซิสโก้ ซานดาซา เคยผ่านการค้าแข้งในลีกสเปนหลายสโมสร รวมทั้งเคยออกไปเล่นต่างแดนกับ ไบรท์ตัน ลีกรองอังกฤษ รวมถึง ดันดี ยูไนเต็ด, เซนต์ จอห์นสโตน และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ ในลีกสกอตแลนด์และปีล่าสุดก็ยิงไป 14 ประตู จาก 34 เกมให้กิโรนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวล้มโต๊ะดีลคาโย่หลังมีปัญหาที่เข่า
    บาเลนเซีย ประกาศล้มโต๊ะดึง โรดริโก้ คาโย่ กองกลางตัวรับบราซิเลียน ของ เซา เปาโล มาเสริมแกร่งในราคา 12.5 ล้านยูโร แล้ว หลังแพทย์ยืนยันว่าโรคเดี้ยงที่เข่าของตัวนักเตะ ที่เคยได้รับตอนวัยเยาว์ ยังเรื้อรังมาถึงตอนนี้
  • เอเยนต์ยันสัปดาห์นี้รู้แน่ตูรานซบทีมไหน
    เอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ชาวตุรกีของ แอตเลติโก มาดริด เผย นักเตะวัย 28 ปีย้ายทีมแน่นอน ส่วนจะไปเล่นที่ไหนรู้เรื่องไม่เกินสัปดาห์นี้ บอกทีม "ตราหมี" ช็อกตาตั้งกับการตัดสินใจของนักเตะ แต่ชี้ เป็นสิ่งที่นักเตะต้องทำ หลังจากคิดทบทวนช่วงเวลา 4 ปีในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน แล้ว
  • ไปแน่!รามอสแจ้งราชันอยากซบผีซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องใส่เกียร์ 5 กระชาก เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด โดยเร็ว เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีกระพือข่าว แข้งกระทิงบอกกับทาง โฆเซ่ อังเคล ซานเชส บิ๊กบริหาร "โลส บลังโกส" อยากโยกไปเล่นให้ "เร้ด เดวิลส์" ช่วงหน้าร้อนนี้
  • นกแก้วยันการ์เซียโยกลุยลีกกาตาร์
    เอสปันญ่อล คอนเฟิร์ม เซร์คิโอ การ์เซีย หัวหอกตัวเก๋า กำลังจะย้ายไปหากินในลีก กาตาร์ กับ อัล รายยาน โดยตัวนักเตะจะกล่าวอำลาแฟนๆ วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »