ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันชัดหงส์แดงสนใจอับเดนนูร์จริง

เอเยนต์ยันชัดหงส์แดงสนใจอับเดนนูร์จริง

Posted 30/06/2015 by siamsport

เอเยนต์คู่ใจ อายเมน อับเดนนูร์ กองหลังเนื้อหอม อาแอส โมนาโก ยันมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปกระสันอยากได้แข้งวัย 25 ปี ไปอุดรูรั่วจริง รวมไปถึง บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล ด้วย หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่มในซีซั่นล่าสุด

อับเดลคาแดร์ จิลานี่ เอเยนต์ของ อายเมน อับเดนนูร์ ปราการหลัง อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในทีมที่กำลังให้ความสนใจดึงแข้งในการดูแลไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

กองหลังวัย 25 ปี ถูกคาดว่าจะย้ายออกจากถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยมีหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติตูนิเซีย อย่างใกล้ชิด ซึ่งก่อนหน้านี้คาดว่า 3 ทีมจากแดนผู้ดีอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะดึงตัวนักเตะไปร่วมทัพ แต่ล่าสุด จิลานี่ ระบุชื่อยอดทีมจากย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ว่าอาจจะเดินหน้าเข้ามาทาบทาม อับเดนนูร์

ท่ามกลางรายงานที่ว่า บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจในตัวแนวรับ โมนาโก โดย จิลานี่ กล่าวผ่าน "อาส" สื่อดังแดนกระทิง ว่า "พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่กำลังให้ความสนใจเหมือนกับ มิลาน, อินเตอร์, ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ อับเดนนูร์ มีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้ โมนาโก ตบเท้าเข้ารอบ 8 ทีม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังพวกเขาสามารถคว่ำ "ไอ้ปืนใหญ่" ในรอบ 16 ทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่สนซิวแบ๊กเบรนท์ฟอร์ดร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว เอฟเวอร์ตัน สนกระชาก โมเซส โอดูบาโจ แบ็กขวา เบรนท์ฟอร์ด มาเสริมแกร่งแนวรับฤดูกาลหน้า ตามนโยบายของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ไม่ลังเลกับการดึงนักเตะจากลีกล่างมาเล่น ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ จาก วีแกน หรือ จอห์น สโตน ที่ดึงมาจาก บาร์นสลี่ย์ และตอนนี้ติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว
  • ไก่วางแผนใช้บายอร์ล่อวิลล่าปล่อยเบนเตเก้
    สื่อตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมใช้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าส่วนเกิน อยู่ในแผนการล่อให้ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ที่มีข่าวอยากร่วมงานกับลูกทีมเก่าชาวโตโก ปล่อย คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าเบลเยียม มาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน
  • ปืนเบนเป้าเล็งคว้าคาร์วัลโญ่แทนวิดัล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังล้มแผนเซ็นสัญญากับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวแข้งโปรตุเกสอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • ใจไปแล้ว!เดเคอาหวังซบราชันก่อนปรีซีซั่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาวนาขอให้การย้ายทีมไปซบ เรอัล มาดริด ลุล่วงโดยเร็วสุด ก่อนต้องกลับมารายงานตัว เข้าค่ายปรี-ซีซั่น ในสัปดาห์หน้า จากข่าวที่ว่าเขาลาเพื่อนร่วมทีม และตัดใจย้ายทัพเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีข่าวคืบหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »