ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลุ้นศึกช้างเอฟเอคัพ 2015...เข้มสะใจกันแบบBirdy

ลุ้นศึกช้างเอฟเอคัพ 2015...เข้มสะใจกันแบบBirdy

Posted 01/07/2015 by siamsport

Birdy จัดเต็ม ให้กับคอกาแฟ ได้ติดตามชมการแข่งขันฟุตบอล กันแบบมันส์ๆ เข้มข้นสะใจ กันชนิดติดขอบสนาม ในแมตซ์การแข่งขัน ที่จะทำให้ต้องลุ้นกันแทบหยุดหายใจ กับศึกลูกหนังที่ไม่มีพื้นที่ว่าว สำหรับผู้แพ้ ช้าง เอฟเอคัพ 2015

พิเศษสุดๆ  สำหรับ คอฟุตบอล และ คอกาแฟ  Birdy  จัดเต็ม จัดหนัก กับกิจกรรม มันส์ ๆโดนๆ สำหรับแฟนบอล ให้ได้ ร่วมสนุก  ก่อน เข้า ติดตาม เกมการแข่งขันในสนามเพื่อชม และเชียร์ ทีมฟุตบอล ที่ทุกท่านชื่นชอบ ซึ่งในการแข่งขัน ฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ 2015  รอบ  2 เมื่อวันที่  24  มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น  Birdy  ได้จัดบู๊ทกิจกรรมหน้าสนามกีฬาฟุตบอลเพื่อให้ แฟนบอล ได้ร่วม สนุก กัน ถึง 5 สนาม ด้วยกัน  โดยมีที่ สนาม กีฬากองทัพบก ระหว่าง อาร์มี่  ยูไนเต็ด พบกับ ม.เกษตรศาสตร์ ,  สนามเฉลิมพระเกียรติ  72 พรรษา มีนบุรี  บีอีซี เทโรศาสนะ , สนามร.ร.กีฬา จ.ขอนแก่น  ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี  เมืองทองฯ , สนามชลบุรี สเตเดี้ยม   ชลบุรี เอฟซี พบ ขอนแก่น เอฟซี และ สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม   ระหว่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด

 ซึ่งแต่ละสนาม ที่ มีบู๊ท กิจกรรมของ เบอร์ดี้นั้น  แฟนๆ จะได้พบกับ พริตตี้ สาวสวย ที่จะมาชวนทุกท่านได้ กิจกรรมต่างๆ ของ Birdy   อีกทั้งการเตะฟุตบอลโชว์ทักษะความแม่นยำ ชิงของรางวัล พร้อม ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเบอร์ดี้ ตาม ที่ กำหนด ยังได้รับตั๋วเข้าชมการแข่งขันได้ฟรีอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังเตรียม พบกับ กิจกรรมดีๆ จาก Birdy  ที่จะมีให้คอฟุตบอล ได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง และ ในอนาคต ก็ยังจะมีการให้การสนับสนุน ในวงการฟุตบอลเพิ่มเติม มากขึ้นอีกด้วย และ สำหรับ ในครั้งต่อไป นั้นBirdy  จะมีกิจกรรมอะไร ที่สนามใดบ้างนั้น  รอติดตาม ชมแมตซ์การแข่งขัน แบบ เข้ม สะใจ จัดเต็ม กันกับBirdy  ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองการทำประตูด้วยการขอแฟนแต่งงาน..โรแมนติกสุด ๆ
    พาไปชมการฉลองการทำประตูที่เรียกได้ว่าสุดแสนจะโรแมนติกของ เซอร์เก ลีวิสกี้ กองกลางชาวเบลารุส ด้วยการวิ่งไปคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • หิวไหม?จิตรกรผู้ดีทำพิซซ่าหน้าเบ็คแฮม
    จิตรกรชาวอังกฤษ หัวใสสุดๆ หลังทำพิซซ่าใบหน้า เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานนี้ขอบอกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่จริงๆ แต่จะมีสาวๆ คนไหนใจกล้ากิน "หนุ่มเบ็คส์" หรือเปล่า ?
  • อาร์วีพีสุดเฮงท่องทะเลตกได้ฉลาม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นสุดติ่งกระดิ่งแมว หลังออกไปตกปลากลางทะเลแต่โคตรโชคดีตกได้ฉลามตัวเป้ง งานนี้เจ้าตัวขอเซลฟี่เป็นการด่วน แต่สุดท้ายฉลามเอาตัวรอดไปได้
  • สวยมั้ย?เนย์มาร์โชว์รอยสักรูปน้องสาวที่แขนขวา
    พี่น้องรักกัน! เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวแซมบ้า ยืนยันถึงความรักและหวงน้องสาวสุดหัวใจ ให้ช่างลงเข็มสักรูปหน้าน้องสาวสุดเลิฟขนาดใหญ่ไว้บนแขนขวา หลังก่อนหน้านี้มีคำว่าน้องสาวในภาษาอิตาลีสักอยู่ที่หัวไหล่ซ้ายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »