ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ท้ารบพี่!น้องอาซาร์หวังดวลเกือกสิงห์ในชปล.

ท้ารบพี่!น้องอาซาร์หวังดวลเกือกสิงห์ในชปล.

Posted 01/07/2015 by siamsport

 

ธอร์แกน น้องชายของ เอเดน อาซาร์ ดาวดัง เชลซี ท้าดวลแข้งกับพี่ชายหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด ต้นสังกัด อาจต้องดวลกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ลั่นจะพิสูจน์ให้เห็นว่าใครแจ๋วกว่ากัน

ธอร์แกน อาซาร์ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัด สโมสรในศึก บุนเดสลีก้า เยอรมัน ออกมาส่งสารท้ารบถึงพี่ชาย เอแด็น อาซาร์ สตาร์แนวรุก เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังทั้ง 2 สโมสรมีโอกาสจับสลากมาเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

 อาซาร์ ผู้พี่ วัย 24 ปีเป็นเจ้าของตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีเอฟเอ) หลังโชว์ฟอร์มเด่นพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และลีก คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ ธอร์แกน เพิ่งลา "สิงห์บลูส์" ย้ายไปค้าแข้งกับ "สิงห์หนุ่ม" แบบถาวร ด้วยค่าตัวราว 8 ล้านยูโร (288 ล้านบาท) หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในช่วงระหว่างย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ช่วยทีมจบเป็นอันดับ 3 ในลีก พร้อมคว้าตั๋วร่วมชิงชัยใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสำเร็จ

 ธอร์แกน วัย 22 ปี กล่าวกับ บิลด์ สื่อแดนเบียร์ว่า "ความปราถนาของผมคืออยากเห็น เชลซี เป็นหนึ่งในคู่แข่งของ กลัดบัด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งนี้ ผมไม่เคยลงสนามปะทะกับพี่ชายของผม เอแด็น มาก่อน มันคงเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัวของเราอย่างแน่นอน แล้วเราจะได้เห็นกันว่า "อาซาร์" คนไหนจะดีกว่ากัน"

 ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลเยี่ยม ยังเผยถึงเสื้อหมายเลข 10 ที่เตรียมจะใส่ในซีซั่นหน้าด้วยว่า "ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกคือตำแหน่งที่ดีที่สุดของผม แต่ผมไม่รู้ว่าโค้ชตั้งใจให้ผมเล่นแบบไหน เพราะผมได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ผมสามารถรับบทบาทเป็นตัวริมเส้นได้"

 "ผมเรียนรู้อะไรมากมายเมื่อซีซั่นที่แล้ว ผมคิดว่าตัวเองทำได้ดีกว่าเดิม และสามารถลงเล่นเป็นส่วนหนึ่งในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดของโลกได้ ใช่ผมหวังว่าฤดูกาลหน้าผมจะได้ลงสนามมากขึ้น แต่ผมรู้ว่ามันย่อมต้องมีการแข่งขันในทีมมากขึ้น มันเป็นเป็นปกติที่เกิดขึ้นในสโมสรใหญ่ ผมจะทุ่มเทให้หนัก และพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการยืนยันถึงฝีเท้าของตัวเอง" ธอร์แกน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ากุสทนไม่ไหวโบกมือลานายใหญ่ดัตช์แล้ว
    สมาคมลูกหนังดัตช์ ประกาศ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่จอมเก๋า ตัดสินใจโบกมือลาการคุมทีมชาติเรียบร้อยแล้ว โดย แดนนี่ บลินด์ มือขวา จะได้เลื่อนขึ้นมาทำหน้าที่สำคัญนี้แทน โดยงานหลักคือนำ "อัศวินสีส้ม" เข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ยูโร 2016 ที่เมืองน้ำหอมให้ได้
  • ไม่ไว้หน้า!ฝอยทองยำอินทรีเละ5-0ชิงดำไวกิ้ง
    "เด็กฝอยทอง" โปรตุเกส ฟอร์มสุดร้องแรง ไล่ถล่ม "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ยับเยิน 5-0 ทะลุชิงดำสวีเดน ในศึกฟุตบอลยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2558
  • จับติ้ว!เซลติกดวลเซนต์ยาร์นานคัดชปล.รอบ2
    ยูฟ่า ประกาศผลจับติ้ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2015/16 ออกมาแล้ว โดย "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก ได้ดวลแข้งกับ เซนต์ยาร์นาน ของ ไอซ์แลนด์ ในรอบ 2
  • จับติ้ว!เซลติกดวลเซนต์ยาร์นานคัดชปล.รอบ2
    ยูฟ่า ประกาศผลจับติ้ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2015/16 ออกมาแล้ว โดย "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก ได้ดวลแข้งกับ เซนต์ยาร์นาน ของ ไอซ์แลนด์ ในรอบ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »