ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก หวานก็ได้ เปรี้ยวก็แซบ!! เคล็ดไม่ลับมัดใจ พี่หมี

แพนเค้ก หวานก็ได้ เปรี้ยวก็แซบ!! เคล็ดไม่ลับมัดใจ พี่หมี

Posted 01/07/2015 by mthai

สวยสะพรั่งไปทั้งเนื้อทั้งตัว สำหรับนางเอกสาวหุ่นเพรียวลม แพนเค้ก เขมนิจ ที่นับวันยิ่งสวยเปรี้ยว เฉี่ยว แม้จะไม่เปรี้ยวมากขนาดเข็ดฟัน แต่ก็ทำให้หัวใจ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ชุ่มฉ่ำหัวใจ เพราะแฟนเด็กรุ่นน้องไม่ใช่สาวหวานบ้องแบ๊วแต่งตัวสไตล์หวานแหววได้อย่างเดียวนะยะ แต่แพนเค้กสามารถเป็นได้ทุกลุคไม่ว่าจะหวาน จะเปรี้ยว She ได้หมด ขนาดนางถ่ายภาพบิกินี่โชว์เซ็กซี่เบาๆ ที่ชายทะเลโพสต์ลงไอจีแค่ภาพเดียวยังทำให้หนุ่มๆ ตาลุกวาว ชาว Follower กดไลค์แทบไม่ทัน

แม้ภาพลักษณ์นางเอกยังต้องคีพลุค แต่แพนเค้กก็ค่อยๆ ฉีกลุคให้โตไปตามวัยจนตอนนี้โตสะพรั่ง ยิ่งทำให้เสน่ห์ของ She หอมหวนชวนดม ไม่แปลกใจที่แฟนหนุ่มในเครื่องแบบจะทั้งรักทั้งหลงขนาดนี้ หากทั้งคู่เรียนจบปริญญาเอกเมื่อไหร่ คงจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์เป็นคู่ต่อไปของวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้มก้นล้นทะลัก!โดนด่าจงใจโชว์ "นางพญาผมขาว" เดือดปุดโต้ยิบตา
    คำพูดที่สั้นไปหน่อยห้วนไปนิด อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในแง่การสื่อสารระหว่างกันขึ้นมาก็เป็นได้ กรณีของ หม่า ซู ดาราสาวหมวยคนสวย แม้จะไม่ใช่เรื่องของการสื่อสาร แต่ก็ถูกนำไปตีความกันไปต่างๆ นานา เพียงแค่กางเกงกระโปรงที่เธอสวมใส่ไปร่วมงานประชาสัมพันธ์งานหนึ่ง มีขนาด "สั้นเต่อ" ไปนิดจนแก้มก้นหนั่นแน่นนวลเนียนน่าดูชมของเธอโผล่แพลมแหลมออกมาทักทายสายตาประชาคมโลกอย่างไม่คาดฝันยามก้าวเท้าขึ้นบันไดเท่านั้นเอง!
  • "คริสซี่ ไทเกน" เปลือยเต้าถ่ายสยิวติด10นางแบบเซ็กซี่ที่สุดโลกออนไลน์
    แหล่มล่ะงานนี้! คริสซี่ ไทเกน นางแบบลูกครึ่งนอร์เวย์-ไทย ภรรยาของ จอห์น เลเจนด์ ศิลปินนักร้อง-นักแต่งเพลงคนดัง จัดการเปลือยอกถ่ายแบบชนิดไม่มีกั๊กให้กับ "ดับเบิ้ลยู" นิตยสารชั้นนำระดับโลก (W Magazine) หลังเธอติดหนึ่งในสิบนางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกสังคมออนไลน์
  • "เปิ้ล"ออกตัวเขียนนิยายเล่นๆแต่ "เอมมี่" ดันร้อนตัว!
    หลังสาวเซ็กซี่แรงส์!!แต่ไม่เลว "เอมมี่ อมลวรรณ" ศิริกิตติรัตน์ โกรธถูกเม้าท์หาซุกลูกสะบัดเต้าด่าเดือดเดรัจฉาน!!!! ดาราวาวเซ็กซี่รุ่นพี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว โพสต์ไอจีแฉ แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อ ตามที่สยามดาราเสนอข่าว
  • "ญาญ่า"ควง "ณเดชน์"ซิว สตาร์ ป็อปปูล่าเบิ้ลนำชาย "ใหม่-ซันนี่"สุดยอดดารานำ "มิน"เซ็กซี่ สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015
    "ญาญ่า"ควง "ณเดชน์"ซิว สตาร์ ป็อปปูล่าเบิ้ลนำชาย "ใหม่-ซันนี่"สุดยอดดารานำ "มิน"เซ็กซี่ สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015"ณเดชน์" , "ใหม่-ดาวิกา" คว้ารางวัลนักแสดงนำชาย-หญิงสาขาโทรทัศน์ สยามดาราสตาร์ส์ อวอร์ดส์ 2015 "ซันนี่-ไอซ์" ฮอตสุด รับรางวัลนักแสดงนำสาขาภาพยนตร์ "ญาญ่า" ซิวตำแหน่งสยามดาราสตาร์ส ป็อปปูลาร์ หญิง , "มิน-พีชญา" สตาร์เซ็กซี่ , "มะนาว-ป้อง" ขวัญใจสยามดารา , "พีท ,วีโอเล็ต ,ค็อกเทล .เก็ทสึโนว่า" สุดยอดศิลปินไทยสากล , "ไผ่-ศิริพร" ลูกทุ่งฮอต , "พ่ออี๊ด-ผ่องศรี" บุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »