ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้น เคลียร์ให้ตลอด แก๊งนางฟ้า...ยังไม่แตก

วุ้นเส้น เคลียร์ให้ตลอด แก๊งนางฟ้า...ยังไม่แตก

Posted 01/07/2015 by mthai

มีข่าวออกมาตลอดว่า แก๊งนางฟ้า ปีกหักแตกคอ จนหนึ่งในนางฟ้าอย่าง คริส หอวัง ต้องบินไปอยู่กับกลุ่ม ชมพู่ อารยา ทำให้หนึ่งสาวในกลุ่มที่ต้องออกงานสังคมทุกวี่ทุกวันอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ต้องออกมาตามเช็ด ตามเคลียร์ ยืนยันว่านางฟ้าทั้ง 7 ยังอยู่ครบองค์ และยังรักกันดี ไม่ได้แตกกันอย่างที่เป็นข่าว

“คริสเขาสนิทกับแก๊งนั้นอยู่แล้ว เขาก็มี 2 กลุ่มที่เขาอยู่ด้วย ตัววุ้นเองก็มีหลายกลุ่มนะ คริสเองเขาก็ยังอยู่กลุ่มเราเหมือนเดิม ทุกอย่างพวกเรายังเหมือนเดิม ยังคุยกันอยู่ตลอด ด้วยความที่เขามีผู้จัดการอยู่กลุ่มนั้น เวลาเขาไปไหน ทำอะไร มีกิจกรรมอะไร ก็จะเห็นภาพเขาอยู่ด้วยกัน ยืนยันว่าพวกเราไม่เคยแตก ไม่เคยทะเลาะกันเลย แต่ช่วงนี้จะเจอคริสน้อยลง เพราะเขาเล่นละคร แล้วงานโชว์ตัวเขาเยอะ เพื่อนๆ ก็เข้าใจ วุ้นเองก็สนิทกับคนในกลุ่มนั้นนะ แต่อาจจะไม่มีใครรู้ ตอนนี้ก็แฮปปี้กันดีทุกคน”

โอเค!!! เคลียร์....เข้าใจตรงกันนะจ๊ะ คอนเฟิร์มว่านางฟ้ายังอยู่ครบ 7 องค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหมงานจนป่วย!! จ๊ะ แอดมิดเข้ารพ.
    โหมงานหนักจนต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาลซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา โดยล่าสุด(30มิ.ย.58) เธอได้อัพภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "First time in the hospital" งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ แถมยังโพสต์ข้อความให้กำลังใจเธอหายป่วยไวๆ เห็น สาวจ๊ะ ได้กำลังใจมากมายขนาดนี้ เชื่อว่าเธอคงต้องหายวันหายคืนอย่างแน่นอน!!
  • ดาราจัดเต็มประชันพรมแดง สวย แซ่บ ครบรส!!
    ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามกับงานประกาศรางวัล Siamdara Star Awards 2015 ณ ห้องคริสตัลบอลรูม คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) โดยปีนี้มีเหล่าดารานักแสดง-ศิลปิน ตบเท้าร่วมเดินพรมแดงสุดอลังการ อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, มิว นิษฐา, ใหม่ ดาวิกา, มิน พีชญา โดยเฉพาะบรรดาเซ็กซี่สตาร์อย่าง เปิ้ล ไอริณ, กระต่าย ทรรศิกา, เอมมี่ อมลวรรณ, น้ำเพชร สุณัณณิภาร์, น้ำฝน ทวีพร ที่จัดเต็มทั้งแหวกอก โนบรา โกยเต้า ประชันความอึ๋มกันสุดฤทธิ์ งานนี้ใครจะเกิด ใครจะดับ ไปชมและตัดสินกันเอาเองนะจ๊ะ!!
  • แพนเค้ก หวานก็ได้ เปรี้ยวก็แซบ!! เคล็ดไม่ลับมัดใจ พี่หมี
    สวยสะพรั่งไปทั้งเนื้อทั้งตัว สำหรับนางเอกสาวหุ่นเพรียวลม แพนเค้ก เขมนิจ ที่นับวันยิ่งสวยเปรี้ยว เฉี่ยว แม้จะไม่เปรี้ยวมากขนาดเข็ดฟัน แต่ก็ทำให้หัวใจ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ชุ่มฉ่ำหัวใจ เพราะแฟนเด็กรุ่นน้องไม่ใช่สาวหวานบ้องแบ๊วแต่งตัวสไตล์หวานแหววได้อย่างเดียวนะยะ แต่แพนเค้กสามารถเป็นได้ทุกลุคไม่ว่าจะหวาน จะเปรี้ยว She ได้หมด ขนาดนางถ่ายภาพบิกินี่โชว์เซ็กซี่เบาๆ ที่ชายทะเลโพสต์ลงไอจีแค่ภาพเดียวยังทำให้หนุ่มๆ ตาลุกวาว ชาว Follower กดไลค์แทบไม่ทัน
  • แก้มก้นล้นทะลัก!โดนด่าจงใจโชว์ "นางพญาผมขาว" เดือดปุดโต้ยิบตา
    คำพูดที่สั้นไปหน่อยห้วนไปนิด อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในแง่การสื่อสารระหว่างกันขึ้นมาก็เป็นได้ กรณีของ หม่า ซู ดาราสาวหมวยคนสวย แม้จะไม่ใช่เรื่องของการสื่อสาร แต่ก็ถูกนำไปตีความกันไปต่างๆ นานา เพียงแค่กางเกงกระโปรงที่เธอสวมใส่ไปร่วมงานประชาสัมพันธ์งานหนึ่ง มีขนาด "สั้นเต่อ" ไปนิดจนแก้มก้นหนั่นแน่นนวลเนียนน่าดูชมของเธอโผล่แพลมแหลมออกมาทักทายสายตาประชาคมโลกอย่างไม่คาดฝันยามก้าวเท้าขึ้นบันไดเท่านั้นเอง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »