ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไนซ์กายจวกเลสเตอร์ปลดเพียร์สันเฉย

ไนซ์กายจวกเลสเตอร์ปลดเพียร์สันเฉย

Posted 01/07/2015 by siamsport


แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานหัวหอกเลสเตอร์ ซิตี้ จวกการตัดสินใจของบอร์ดเลสเตอร์ ที่ไล่ ไนเจล เพียร์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือ แบบเซอร์ไพรส์ หลังจากพาทีมโชว์ฟอร์มดีที่สุดในสามโลก รอดตกชั้นได้อย่างน่าทึ่งที่สุดของพรีเมียร์ลีก

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ เลสเตอร์ ซิตี้ วิจารณ์การตัดสินใจของสโมสรเก่าที่ไล่ ไนเจล เพียร์สัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ด้วยเหตุผลเรื่องความเข้าใจไม่ตรงกัน ทั้งๆ ที่พาทีมเลื่อนชั้น และเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้อย่างมหัศจรรรย์ไฉไล

เพียร์สัน ช่วยฟื้นคืนชีพให้ "สุนัขจิ้งจอก" อย่างหักปากกาเซียน จากผลงานที่สุดยอดชนะเอาๆ ช่วงท้ายซีซั่น ทั้งที่เป็นบ๊วยมานานหลายเดือน จนโดนกาหัวว่าตกชั้นแน่นอน แต่สุดท้าย กลับมีการสั่งปลดอย่างเซอร์ไพรส์ และ ลินิเกอร์ พิธีกรรายการ "แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์" เป็นคนหนึ่งที่ไม่เข้าใจ

 "หลังจากไม่เพียงแค่พา เลสเตอร์ เลื่อนชั้นขึ้นมา แต่ยังช่วยทีมรอดตกชั้นได้อย่างปาฎิหาริย์ที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก เพียร์สันก็โดนไล่ออก เจ้าของทีมฟุตบอลพวกนี้แสดงความโง่เง่าได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดเลยจริงๆ" ลินิเกอร์ ที่เล่นให้ เลสเตอร์ ระหว่างปี 1978-1985 รวม 194 นัด ยิง 95 ลูก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมทัพอีก!หงส์จ่อซิวหลังไวกิ้งสัปดาห์นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อซิว ลุดวิก ออกุสตินส์สัน แบ็กดาวรุ่งสวีเดน เสริมทัพในสัปดาห์นี้ หลังตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 2 ล้านปอนด์ และจะเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่
  • โกเมสมั่นใจฟีร์มีโน่รุ่งกับหงส์
    เอเรลโญ่ โกเมส จอมหนึบ วัตฟอร์ด มั่นใจ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จในอังกฤษ หลังทั้งคู่เคยค้าแข้งร่วมกันที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาแล้ว ยกเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่ก็จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวเช่นกัน
  • ด่วน!เลสเตอร์ปลดเพียร์สันพ้นเก้าอี้แล้ว
    เลสเตอร์ ประกาศปลด ไนเจล เพียร์สัน พ้นจากการเป็นกุนซือของทีม โดยระบุว่าเป็นเพราะกุนซือวัย 51 ปีกับบอร์ดบริหารของทีมมีความคิดที่ไม่ตรงกัน
  • เอเยนต์ยันกวาดราโด้แฮปปี้กับสิงห์
    นายหน้าของ ฮวน กวาดราโด้ ปีก เชลซี ยืนยันแข้งโคลอมเบียแฮปปี้ดีกับทีม แม้ไม่ปิดโอกาสโยกไปทีมอื่นในเร็ววันนี้ก็ตาม พร้อมเผยจะรอดูสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »