ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครัฟฟ์ไม่เชื่อป็อกบาช่วยให้บาร์ซ่าดีขึ้น

ครัฟฟ์ไม่เชื่อป็อกบาช่วยให้บาร์ซ่าดีขึ้น

Posted 01/07/2015 by siamsport

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน บาร์เซโลน่า เผยไม่แน่ใจ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส จะทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ดีขึ้นหรือไม่ แต่ยอมรับแข้งฝรั่งเศสเป็นนักเตะชั้นยอด หลังมีข่าวสโมสรแห่งถิ่นคัมป์ นู สนดึงมาร่วมทัพ

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่แน่ใจว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะสามารถทำให้ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู เป็นทีมที่ดียิ่งขึ้นได้หรือไม่ หลังจากมีข่าวอดีตต้นสังกัดสนใจดึงตัวมาเสริมทัพ

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป และ บาร์ซ่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดย โจน ลาปอร์ต้า ผู้ลงสมัครตำแหน่งประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เผยว่าเขาต้องการดึง ป็อกบา มาร่วมทีม หากได้รับการเลือกตั้ง แต่ล่าสุด ครัฟฟ์ ออกมาแสดงความเห็นว่า เขาไม่แน่ใจว่าแข้งชาวน้ำหอมจะสามารถเข้ามาทำให้ทีมชุดปัจจุบันดีขึ้นได้

"ป็อกบา เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เราก็ต้องมองว่าเขาสามารถทำให้ทีมดีขึ้นได้หรือไม่" ตำนานนักเตะชาวดัตช์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ครัฟฟ์ ก็สนับสนุน ลาปอร์ต้า สำหรับความพยายามที่จะกลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์ซ่า รอบ 2

"ผมคิดว่า ลาปอร์ต้า คือสิ่งที่ บาร์เซโลน่า ต้องการในตอนนี้ ถ้า ลาปอร์ต้า ไม่ชนะ บาร์ซ่า ก็แพ้" อดีตยอดเทรนเนอร์แห่งถิ่นคัมป์ นู กล่าว

ขณะที่ ลาปอร์ต้า กล่าวถึงความเห็นของ ครัฟฟ์ ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับคำแนะนำจากเขาและผมจะคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องกีฬาและเรื่องนอกสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »