ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฉาวอีก!วู้ดส์แอบคบอดีตเมียนักกอล์ฟจนโดนขอเลิก

ฉาวอีก!วู้ดส์แอบคบอดีตเมียนักกอล์ฟจนโดนขอเลิก

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

เดอะ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ สื่อชื่อดังของสหรัฐฯ ระบุ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ นักสกีคนงามขอเลิกกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกัน เป็นเพราะเธอจับได้คาหนังคาเขาว่าฝ่ายชายนอกใจด้วยการไปกุ๊กกิ๊กกับ อแมนด้า บอยด์ อดีตภรรยาของ เจสัน ดัฟเนอร์ อีกหนึ่งก้านเหล็กจากแดนลุงแซม แถมยังทำอย่างนั้นเป็นเวลาหลายเดือนด้วย

ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชายคนดังชาวอเมริกัน โดน ลินด์ซี่ย์ วอนน์ อดีตแฟนสาวนักสกีคนสวยขอเลิก เพราะถูกจับได้ว่านอกใจด้วยการไปเดตกับ อแมนด้า บอยด์ อดีตภรรยาของ เจสัน ดัฟเนอร์ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ ตามรายงานของ เดอะ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ สื่อบันเทิงชื่อดังของแดนลุงแซม

วู้ดส์ กับ วอนน์ ทำให้คนทั้งโลกต้องช็อก ด้วยการประกาศแยกทางกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เคยมีชีวิตรักที่หวานชื่นมาโดยตลอดหลังจากคบกันได้นานเกือบ 3 ปี โดยทั้ง 2 คนให้เหตุผลว่าที่ตัดสินใจเลิกกันมันเป็นเพราะอยู่ห่างไกลกันเกินไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ เผยว่าในช่วงที่ วู้ดส์ คบหากับ วอนน์ อยู่นั้น อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลกยังไปปลูกต้นรักกับ บอยด์ พร้อมกันด้วย โดยที่ตอนแรกทั้ง 2 คนก็แค่คบกันแบบเล่นๆ แต่หลังจากนั้นความสัมพันธ์ก็จริงจังมากขึ้นเรื่อยๆ

"ถึงแม้ ไทเกอร์ จะเคยเดตกับ ลินด์ซี่ย์ เป็นเวลาหลายปี แต่เขามีความรู้สึกดีๆ ให้กับ อแมนด้า ตอนแรกมันเป็นเพียงความรู้สึกที่ใสซื่อบริสุทธิ์ แต่ช่วงต้นปีนี้มันกลายเป็นความรักที่จริงจัง อแมนด้า เป็นสาวสวย และเธอเป็นที่รู้จักดีจากการที่ชอบไปจู๋จี๋กับผู้เล่นคนอื่นๆ ใน พีจีเอ ทัวร์ ฉันคิดว่าการเกี้ยวพาราสีของเธอและหน้าตาที่สวยมันถูกใจ ไทเกอร์" แหล่งข่าว ระบุ

รายงานระบุว่า "พญาเสือ" ยังพา บอยด์ บินจากบ้านของเธอในรัฐอลาบาม่า ไปที่เมืองซีแอตเทิ่ล ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในระหว่างที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึก เมเจอร์ รายการ ยูเอส โอเพ่น ด้วย

นี่นับเป็นอีกครั้งที่มีข่าวว่า วู้ดส์ นอกใจ วอนน์ เพราะย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามันก็มีรายงานว่าโปรกอล์ฟวัย 39 ปี แอบไปมีเซ็กซ์กับสาวนิรนามรายหนึ่งลับหลังนักสกีคนงามจนทำให้ความรักของทั้งคู่ขาดสะบั้นลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนือกว่าเจมส์!เคอร์รี่ซิวแชมป์ยอดขายเสื้อ
    สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดคนเก่งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นผู้เล่นที่มียอดขายเสื้อในช่วงเพลย์ออฟทางเว็บไซต์ เอ็นบีเอ เยอะสุด โดยที่ เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์จาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตามมาเป็นที่ 2 ส่วน วอร์ริเออร์ส ก็กลายเป็นทีมที่มียอดขายสินค้าโดยรวมเยอะสุดเช่นกัน
  • ควิโตว่าต้อนเบอร์เท่นส์เข้ารอบ2วิมเบิลดัน
    เปตร้า ควิโตว่า ยอดนักหวดสาวเลือดเช็ก โชว์ฟอร์มได้ดุดันสมราคาเต็ง 2 ศึก วิมเบิลดัน เมื่อทะลุเข้าสู่รอบ 2 ด้วยการต้อน กิกี้ เบอร์เท่นส์ คู่แข่งจากเนเธอร์แลนด์ ขาดลอย 2 เซตรวด ขณะที่ ซิโมน่า ฮาเล็ป มือ 3 ร่วงตั้งแต่รอบแรก เช่นเดียวกับ ยูจีนี่ บูชาร์ด สาวสวยแคนาดา
  • โนเล่ยกวิมเบิลดันยิ่งใหญ่สุดในวงการเทนนิส
    โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ กล่าวยกย่องศึก วิมเบิลดัน ว่า เป็นรายการเทนนิสที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมเผย สาเหตุที่ช่วยให้ชนะ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ คู่ต่อสู้เลือดเบียร์ 3-0 เซตในรอบแรก เป็นเพราะตนเล่นอย่างใจเย็น
  • แฟนเซ็ง!เดอลาโฮย่าเผยไม่คืนสังเวียนแล้ว
    ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า อดีตยอดกำปั้นคนดัง เผยว่าไม่คิดที่จะกลับมาชกมวยแล้ว แต่ยัน จะยังคงทำงานในวงการกำปั้นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »