ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ย้อนวีรกรรมความแรง‘ตั๊ก บงกช’ ดาราก็เจ็บเป็น!! ไม่ยอมให้ใครด่าฟรี

ย้อนวีรกรรมความแรง‘ตั๊ก บงกช’ ดาราก็เจ็บเป็น!! ไม่ยอมให้ใครด่าฟรี

Posted 02/07/2015 by ไทยรัฐ

นาทีนี้ใครๆก็ขยาดกับชื่อของมาดามทรงโต “ตั๊ก–บงกช เบญจรงคกุล” เพราะปรี๊ดแตกด่ากราดนักเลงคีย์บอร์ดทุกรอบที่มีคนมาแหยมหาเรื่อง ตั๊กไม่ได้เพิ่งจะซ่าส์ตอนมีสามีรวย แต่ก่อน ขึ้นแท่นเป็นภรรยาเจ้าสัว นางก็เคยสร้างวีรกรรมแซ่บๆไว้เพียบเลยไล่ตั้งแต่ลุกขึ้นฉะพระเอกมาดติสต์ “เจ–มณฑล จิรา” หลังถูกเจหักหน้าว่า ไม่เคยพูดคุยกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว ทำเอา“ตั๊ก”ปรี๊ดแตก ต้องควักหลักฐานเด็ดโชว์ ฝ่ายชายส่งข้อความมานัดแนะว่า “See you soon, but don’t bring any newspaper re-porters next time!” อ้าวไงเนี่ย...กลัวความจริงล่ะซี้

อีกหนึ่งวีรกรรมลือลั่น เป็นการเปิดศึกข้ามรุ่นกับผู้กำกับฝีปากกล้า “พจน์ อานนท์” งานนี้ “ตั๊ก” โดน “พจน์” ฟ้องหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังก่อสงครามน้ำลายชุดใหญ่ระหว่างถ่ายทำหนัง “ไฉไล” โดยนางเอกรุ่นน้องพูดพาดพิงกับสื่อว่า ได้เปิดศึกแย่งผู้ชายคนเดียวกับพจน์ อานนท์ สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้ผู้กำกับดัง จนกลายเป็นที่มาของการกัดไม่ปล่อยข้ามปีข้ามชาติ

พอขึ้นแท่นภรรยาเจ้าสัว เปลี่ยนสถานะเป็น “มาดามตั๊ก” โดนคำครหาว่าเป็นเมียน้อย มีหรือคนจริงอย่างตั๊กจะยอมถูกด่าฟรี นางเอกสุดเซ็กซี่โพสต์รูปใบทะเบียนสมรส พร้อมตอกกลับนักเลงคีย์บอร์ดชุดใหญ่ "เมียน้อยพ่อ _ึงสิแต่งงานใหญ่โต กรูแค่มีสามีที่เคยมีเมียมาก่อน แล้วหนักหัวแม่_ึงเหรอ หรือตอนเด็กพ่อ _ึงไม่อุ้ม..."

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่า เมื่อ “มาดามตั๊ก” โพสต์รูปตัวเองโดนแอบถ่ายหลุดบนเรือยอชต์หรูว่า “ภาพหลุด โคตรเซ็งเลย ตั๊กเช่าเรือเพื่อต้องการความเป็นส่วนตัว แพงก็แพง แล้วยังมาถ่าย รูปเราอีก มีพนักงานบนเรือ 4 คน มีคนทำอาหาร 2 คน คนขับ 1 คน และคนของสามีตั๊ก 1 คน ชื่อชาลี เอาไว้ก่อน ตอนนี้ตั๊กไม่อยากมีเรื่อง เพราะตั๊กต้องเลี้ยงลูกให้ดี เมื่อลูกโตขึ้นอีก 2–3 ปี ตั๊กจะกลับไปเป็นคน ของสังคมอีกครั้งค่ะ ปล.พนักงานเรือ เ_ี้ยมาก

งานนี้ เอเจนซี่สาวคู่กรณี “โรส–เขมณัฐ เอี่ยมประเสริฐ” ออกโรงโต้ทันควัน พร้อมบุกแจ้งความกลับ “ตั๊ก-บงกช” และยืนกรานจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยตอนนี้ลาออกจากงานประจำ แล้ว เพื่อมาสู้คดี โรส เปิดใจทั้งน้ำตาว่า

“โรสยืนยันไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพ คุณชาลีส่งรูปให้จริง เพราะโรสขอรูปเจ้าสัวและคุณตั๊กเก็บเป็นโปรไฟล์บริษัท แต่รูปที่โรสได้มาแค่รูปเดียว ไม่มีรูปยกแข้งยกขา โรสไม่เคยรู้จักคุณชาลี และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ตอนนี้เริ่มมีคนคอมเม้นต์ว่า โรสเป็นเมียเก็บปลายแถวของเจ้าสัว ขอพูดเลยว่าไม่จริง มันเริ่มเป็นข่าวเละเทะ โรสไม่ได้อยากดัง โรสรู้ว่าเราสู้กับอะไร เรางัดท่อนซุง เราแค่คนทำมาหากิน ถามว่ากลัวมั้ย กลัวมาก แต่โดนด่าขนาดนี้แล้ว ก็ต้องสู้ถึงที่สุด”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊าด..ชะนีเก้งใจเป๋"บักจ่อย"โต้กิ๊ก"จ๋า"แต่รับจิ้นสาวใหม่?
    โสดมาป๊ะโสดก็เลยไม่พ้นถูกเม้าท์มอยเผือกว่าเห็นวีเจคนสวย "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดีด๊าเซลฟีคู่ "บักจ่อย" อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม อย่างฟินลงไอจีนั่นหนะมีอะไรในกอใจป่ะ? อ๊ะ..พอไปถาม"อนันดา"หัวเราะแล้วก็ส่งคำตอบที่สาวๆชอบเว่อร์ว่าไม่มี๊(เสียงสูง) ก็แค่เจอกันที่ร้าน แค่หนิทหนมกันมาก่อน
  • ภาพนี้รีทัชป่ะ! "เจนี่" โชว์หวิวขาเรียวสวนกระแสเพจแอนตี้
    หลังเพจแอนตี้ มั่นใจคนไทยเกิน 1 ล้านคนเกลียดเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ แฉภาพ ม่ายทรงเสน่ห์ครบเครื่องอย่าง "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ภาพ เบื้องหลังการถ่ายแบบของ ม่ายสาวคนดัง ที่ลูกเพจคนหนึ่งส่งมาให้ทางอินบล็อค พร้อมให้ข้อมูลมาเจนี่ ทั้งหยิ่ง ทั้งเรื่องมาก ขอให้ใส่รองเท้าผ้าใบ ก็ไม่ยอมใส่ เพราะขาสั้น!!! จนทีมงานต้องรีทัชรูปให้ออกมาดูสวย
  • "เอมมี่"กร้าวฉะ"เปิ้ล ไอริณ"แฉเข้าหา "ป๋อง ซีเบท"
    แร๊งส์!!แต่ไม่เลว แต่ฉุนนะว้อยท์ขอบอก ว่าแล้นอึ๋มตัวยาย "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์. ที่มาร่วมสร้างสีสันงาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ เมื่อคืนวานนี้(30 มิถุนายน 2558)ก็ฟิวส์ขาดแอ่นเต้าสะบึ้มประกาศกร้าว!!!!ฉะกลับกรณีที่สาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว โพสต์แฉหาตนไปหาดีไซเน่อร์"ป๋อง ซีเบท" จ้อรัวๆก็แค่ไปตัดชุด(เอง) ส่วนตัวไม่รู้เรื่อง ไม่เคยรู้จักป๋อง ส่วนเรื่องคบฮาเวิร์ดสร้างกระแสเจ้าตัวบอกว่าถ้า"ฮาเวิร์ด หวัง"กลับมาไทยเมื่อไหร่จะจับมือตนพูดเรื่องจริง
  • แคล แคลอรีน คุณแม่ลูกสอง กระเตงลูกโชว์หุ่นแซ่บ
    แคล แคลอรีน นีมะโยธิน อดีตนักร้องเสียงดี ซึ่งตอนนี้ไปสร้างครอบครัวที่อเมริกาอย่างถาวร กับสามีสุดเลิฟ "แอดลี่" และลูกตัวน้อยอีกสองคน หลังจากไม่ประสบความสำเร็จเรื่องร้องเพลงที่ประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »