ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โชว์วงสวิง!มุลเลอร์ออกรอบกับคายเมอร์

โชว์วงสวิง!มุลเลอร์ออกรอบกับคายเมอร์

Posted 02/07/2015 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ พ่อค้าแข้งคนดังของ บาเยิร์น หาความสนุกด้วยการเล่นกอล์ฟกับ มาร์ติน คายเมอร์ ก้านเหล็กคนเก่ง ซึ่งทั้งคู่ก็แฮปปี้กันสุดๆ

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ใช้เวลาว่างด้วยการเล่นกอล์ฟกับ มาร์ติน คายเมอร์ โปรกอล์ฟชายชาวเยอรมัน ในระหว่างการแข่งกอล์ฟ รายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล โอเพ่น ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 25-28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มุลเลอร์ กับ คายเมอร์ ดูมีความสนิทสนมกันมากๆ ในช่วงที่ออกรอบด้วยกัน และยังหยอกล้อกันอยู่บ่อยๆ ตอนให้สัมภาษณ์ที่สนามกอล์ฟ โดยมีช่วงหนึ่งที่แข้งทีมชาติเยอรมนีถามว่า "ตะกี้ฉันตีได้โอเคเลยใช่ป่ะ?" ซึ่งก้านเหล็กดีกรีแชมป์ระดับ เมเจอร์ รายการ ยูเอส โอเพ่น และ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ก็ตอบว่า "ใช่" ก่อนที่ทั้งคู่จะหัวเราะออกมา

สำหรับ มุลเลอร์ นั้น เพิ่งยืนกรานว่าต้องการอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป ถึงแม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.โวล์ฟสบวร์กย้ำไม่ปล่อยเดอบรอยน์
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก ยืนกรานสโมสรไม่มีแผนที่จะขาย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง ออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามจีบไปร่วมทัพ พร้อมเตรียมแผนต่อสัญญาใหม่ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจอีกด้วย
  • เอเยนต์เผยดอร์ทฯไม่ขายอิมโมบิเล่ช่วงซัมเมอร์
    ฟิออเรนติน่า กับ นาโปลี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ นายหน้าของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน เผยเองว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่เลหลังแข้งเลี่ยนพ้นทีมช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมแจง ไม่ได้พูดคุยกับทาง "ม่วงมหากาฬ" แม้แต่นิด
  • ผีสะอึก!ชไวนี่เปรยอยากอยู่พี่เสือต่อ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าใจไม่ดี เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เปรยอยากอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปในซีซั่นหน้า เหตุอยากช่วย "เสือใต้" สร้างสถิติคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 4 สมัยติดต่อกันให้ได้
  • คอสต้ายันยังไม่ได้เซ็นสัญญากับพี่เสือ
    ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยันตนยังไม่ได้สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น เลย ระบุเรื่องทั้งหมดจะเคลียร์หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับ บราซิล ในศึก โกปา อเมริกา พร้อมรับใครๆ ก็อยากเล่นให้ "เสือใต้" ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »