ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แห้วหมด!กุนโดกันต่อสัญญาเสือเหลืองถึง2017

แห้วหมด!กุนโดกันต่อสัญญาเสือเหลืองถึง2017

Posted 02/07/2015 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ต่อสัญญากับทีมไปถึงปี 2017 แล้ว เจ้าตัวเปิดอก ดีใจที่จะได้อยู่กับ "เสือเหลือง" ต่อไป

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยที่ข้อตกลงฉบับใหม่จะมีผลไปจนถึงปี 2017

ก่อนหน้านี้แข้งวัย 24 ปี เหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น ทำให้อนาคตของดาวเตะทีมชาติเยอรมนีกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก โดยมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัว กุนโดกัน อาทิเช่น บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

 "ผมดีใจมากที่ในที่สุดเราก็ได้ความชัดเจนในเรื่องนี้ และผมยังสามารถเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อได้ ผมจะพุ่งสมาธิไปกับการเตรียมความพร้อมทันที พอถึงเดือนสิงหาคมเราก็อยากจะบุกอย่างเต็มที่กันอีกครั้ง" กุนโดกัน ระบุ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์วงสวิง!มุลเลอร์ออกรอบกับคายเมอร์
    โธมัส มุลเลอร์ พ่อค้าแข้งคนดังของ บาเยิร์น หาความสนุกด้วยการเล่นกอล์ฟกับ มาร์ติน คายเมอร์ ก้านเหล็กคนเก่ง ซึ่งทั้งคู่ก็แฮปปี้กันสุดๆ
  • ผอ.โวล์ฟสบวร์กย้ำไม่ปล่อยเดอบรอยน์
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก ยืนกรานสโมสรไม่มีแผนที่จะขาย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง ออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามจีบไปร่วมทัพ พร้อมเตรียมแผนต่อสัญญาใหม่ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจอีกด้วย
  • เอเยนต์เผยดอร์ทฯไม่ขายอิมโมบิเล่ช่วงซัมเมอร์
    ฟิออเรนติน่า กับ นาโปลี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ นายหน้าของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน เผยเองว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่เลหลังแข้งเลี่ยนพ้นทีมช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมแจง ไม่ได้พูดคุยกับทาง "ม่วงมหากาฬ" แม้แต่นิด
  • ผีสะอึก!ชไวนี่เปรยอยากอยู่พี่เสือต่อ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าใจไม่ดี เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เปรยอยากอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปในซีซั่นหน้า เหตุอยากช่วย "เสือใต้" สร้างสถิติคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 4 สมัยติดต่อกันให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »