ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้คอนเฟิร์มซิวคอสต้าเซ็นยาว5ปี

เสือใต้คอนเฟิร์มซิวคอสต้าเซ็นยาว5ปี

Posted 02/07/2015 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์แซมบ้า เสริมทัพเรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 5 ปี ค่าตัว 30 ล้านยูโร ขณะที่ดาวเตะบราซิเลียน รับฝันเป็นจริง และดีใจที่ได้มาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตามรอยบรรดาแข้งรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า กองกลางทีมชาติบราซิล มาจาก ชัคตาร์ โดเนตส์ค สโมสรชั้นนำในลีกยูเครน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่  30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท)

คอสต้า วัย 24 ปี ที่อยู่กับ ชัคตาร์ มาตั้งแต่ปี 2010 กล่าวว่า "ฝันของผมกลายเป็นจริงในวันนี้ ผมภูมิใจที่กลายมาเป็นนักเตะของ บาเยิร์น ตามรอยนักเตะชั้นยอดของบราซิลหลายคน ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ลงเล่นให้ทีม และจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเติมเต็มความคาดหวังในตัวผม"

 ด้าน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" เผยว่า " ดั๊กลาส คอสต้า จะดีสำหรับทีมของเรา เขามีเทคนิคยอดเยี่ยม เท้าซ้ายทรงพลัง ว่องไว และรวดเร็วมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แห้วหมด!กุนโดกันต่อสัญญาเสือเหลืองถึง2017
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ต่อสัญญากับทีมไปถึงปี 2017 แล้ว เจ้าตัวเปิดอก ดีใจที่จะได้อยู่กับ "เสือเหลือง" ต่อไป
  • โชว์วงสวิง!มุลเลอร์ออกรอบกับคายเมอร์
    โธมัส มุลเลอร์ พ่อค้าแข้งคนดังของ บาเยิร์น หาความสนุกด้วยการเล่นกอล์ฟกับ มาร์ติน คายเมอร์ ก้านเหล็กคนเก่ง ซึ่งทั้งคู่ก็แฮปปี้กันสุดๆ
  • ผอ.โวล์ฟสบวร์กย้ำไม่ปล่อยเดอบรอยน์
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก ยืนกรานสโมสรไม่มีแผนที่จะขาย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง ออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามจีบไปร่วมทัพ พร้อมเตรียมแผนต่อสัญญาใหม่ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจอีกด้วย
  • เอเยนต์เผยดอร์ทฯไม่ขายอิมโมบิเล่ช่วงซัมเมอร์
    ฟิออเรนติน่า กับ นาโปลี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ นายหน้าของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน เผยเองว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่เลหลังแข้งเลี่ยนพ้นทีมช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมแจง ไม่ได้พูดคุยกับทาง "ม่วงมหากาฬ" แม้แต่นิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »