ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่จริง!มาร็อตต้าปฏิเสธปล่อยป็อกบาให้บาร์ซ่า

ไม่จริง!มาร็อตต้าปฏิเสธปล่อยป็อกบาให้บาร์ซ่า

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันข่าวลือที่อ้างว่าสโมสรตกลงปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งให้ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริง ระบุ "ม้าลาย" ไม่เคยเจรจากับ บาร์ซ่า และที่สำคัญไม่คิดขายนักเตะออกไปอยู่แล้ว

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่าสโมสรได้ตกลงที่จะขาย ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลทีมชาติฝรั่งเศส ให้กับ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังในลา ลีกา สเปน

สื่อเมืองกระทิงดุหลายสำนัก รายงานเมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า บาร์ซ่า กับ ยูเว่ ได้เสร็จสิ้นการเจรจาแล้วโดยทั้งสองได้ข้อตกลงร่วมกันว่า ป็อกบา จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ทันทีที่ "เจ้าบุญทุ่ม" พ้นโทษแบนซื้อนักเตะในปีหน้า

อย่างไรก็ตาม มาร็อตต้า ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวทันที โดยระบุว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอมาจริง แต่ ยูเวนตุส ไม่ต้องการขาย ป็อกบา ออกไป "บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอให้เราจำนวน 80 ล้านยูโร (ราว 2,880 ล้านบาท) ในการปล่อย ป็อกบา แต่เราไม่ต้องการขายเขาออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซ้าคคี่เชื่อป็อกบาจับมือเมสซี่บาร์ซ่ากระฉูดแน่
    อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ เกจิลูกหนังอิตาเลียน เชื่อมั่นหาก ปอล ป็อกบา ย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า จะจับมือกับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จนทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เหมือนพยัคฆ์ติดปีกได้แน่
  • ยูเว่เปิดตัวชุดแข่งซีซั่นหน้าขาว-ดำสุดคลาสสิก
    ยังคงยึดลวดลายขาวสลับดำที่คุ้นตาเช่นเดิมสำหรับเสื้อชุดเหย้าใหม่ของ ยูเวนตุส ที่จะสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้า ขณะที่ชุดเยือนเน้นโทนชมพูสุดแสนหวาน โดยที่ "จี๊ป" รับบทสปอนเซอร์หลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม
  • ไม่น่ารอด!หมาป่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเชโก้แล้ว
    อาแอส โรม่า ตกเป็นข่าว บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ตามที่ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ "หมาป่าเหลือง-แดง" เผยเมื่อวันอาทิตย์ว่าเพื่อนร่วมชาติจะยอมลดค่าเหนื่อยและมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ซัมเมอร์นี้
  • ซาลาห์จ่อย้ายกลับฟิออฯซัมเมอร์นี้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ เชลซี จ่อย้ายกลับ ฟิออเรนติน่า ในซัมเมอร์นี้ หลังไร้อนาคตกับ "สิงห์บลูส์" แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นแบบยืมตัวอีกครั้งหรือย้ายเป็นการถาวร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »