ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ใช้ขอ!มิลานสนซิวยอเรนเต้เสริมคม

ไม่ใช้ขอ!มิลานสนซิวยอเรนเต้เสริมคม

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มิลาน อยากได้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน โดยพร้อมให้ค่าตัวเป็นเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์

เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สนใจที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

ยอเรนเต้ ลงเล่นในฤดูกาลก่อน 45 นัดจากทุกรายการ แต่ทำประตูได้เพียง 9 ลูกเท่านั้น ซึ่งแค่นั้นมันก็ทำให้อนาคตของแข้งวัย 30 ปีเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนอยู่แล้ว และสถานการณ์ก็ย่ำแย่ลงไปอีกหลังจากที่ "เบียงโคเนรี่" คว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช มาร่วมทัพ

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า มิลาน พร้อมจะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของอดีตหัวหอก แอธเลติก บิลเบา ซึ่งหากมีการซื้อขายเกิดขึ้นจริงมันก็จะทำให้แนวรุกของ "รอสโซเนรี่" น่ากลัวมากยิ่งขึ้น หลังก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่าทีมดังแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ใกล้จะได้ตัว คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกชาวโคลอมเบียมาจาก เซบีย่า แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จริง!มาร็อตต้าปฏิเสธปล่อยป็อกบาให้บาร์ซ่า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันข่าวลือที่อ้างว่าสโมสรตกลงปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งให้ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริง ระบุ "ม้าลาย" ไม่เคยเจรจากับ บาร์ซ่า และที่สำคัญไม่คิดขายนักเตะออกไปอยู่แล้ว
  • ซ้าคคี่เชื่อป็อกบาจับมือเมสซี่บาร์ซ่ากระฉูดแน่
    อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ เกจิลูกหนังอิตาเลียน เชื่อมั่นหาก ปอล ป็อกบา ย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า จะจับมือกับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จนทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เหมือนพยัคฆ์ติดปีกได้แน่
  • ยูเว่เปิดตัวชุดแข่งซีซั่นหน้าขาว-ดำสุดคลาสสิก
    ยังคงยึดลวดลายขาวสลับดำที่คุ้นตาเช่นเดิมสำหรับเสื้อชุดเหย้าใหม่ของ ยูเวนตุส ที่จะสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้า ขณะที่ชุดเยือนเน้นโทนชมพูสุดแสนหวาน โดยที่ "จี๊ป" รับบทสปอนเซอร์หลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม
  • ไม่น่ารอด!หมาป่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเชโก้แล้ว
    อาแอส โรม่า ตกเป็นข่าว บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ตามที่ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ "หมาป่าเหลือง-แดง" เผยเมื่อวันอาทิตย์ว่าเพื่อนร่วมชาติจะยอมลดค่าเหนื่อยและมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »