ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ขอแจมงูซิวมาริโอซัวเรซเสริมกลาง

ไก่ขอแจมงูซิวมาริโอซัวเรซเสริมกลาง

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

อินเตอร์ มิลาน ต้องมีคู่แข่งแย่งตัว มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ แอตเลติโก มาดริด ซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อปูดข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระสันกระชากแข้งสแปนิชมาเสริมแกร่งในแดนกลางฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดศึกกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อคว้าตัว มาริโอ ซัวเรซ กองกลางตัวรับ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

 มิดฟิลด์ชาวสแปนิช วัย 28 ปี ลงสนาม 34 นัดรวมทุกรายการให้ "ตราหมี" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงโม่แข้งในเกมใหญ่มากนัก ทำให้ "งูใหญ่" สนใจดึงตัวเขาไปร่วมทัพ แต่ล่าสุด "อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล" เว็บไซต์ข่าวลูกหนังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า สเปอร์ส ต้องการกระชาก ซัวเรซ เช่นกัน

ทั้งนี้ ซัวเรส ที่เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับ แอต.มาดริด นั้น ถูกส่งไปให้ เรอัล บายาโดลิด, เซลต้า บีโก้ ยืมตัวไปใช้งาน และได้ย้ายไปอยู่ เรอัล มายอร์ก้า แบบถาวรระหว่างปี 2008–2010 ก่อนจะโยกกลับมาอยู่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน จนถึงปัจจุบันในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอแดร์สุดแฮปปี้หลังโยกเป็นแข้งหงส์ขาว
    เอแดร์ หัวหอกป้ายแดง สวอนซี ซิตี้ รับสุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายจาก บราก้า มาเล่นในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม พร้อมอวย "หงส์ขาว" เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม พร้อมเผยรอไม่ไหวที่จะลงล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก แล้ว
  • ฟานฮอยดองค์แฉผีแอบคุยขายอาร์วีพีให้เฟเนร์ฯ
    ปิแอร์ ฟาน ฮอยดองค์ อดีตดาวยิงชาวดัตช์ แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบคุยขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปให้ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะจะไม่ต่อสัญญาใหม่ให้ และไม่อยากเสียตัวฟรีๆ ทำให้เกิดภาวะตึงเครียด และมีโอกาสที่นักเตะย้ายทีมซัมเมอร์นี้
  • ของแรง! สื่ออังกฤษเผยเชลซีทาบเบโกวิชแทนเช็ค
    นายด่านทีมชาติบอสเนียฯ ของสโค๊ค ซิตี้ ที่มีข่าวกับทีมใหญ่ ๆ มาตลอดหลายปี อาจได้ลงเอยที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในฐานะมือสองของธิโบต์ กูร์ตัวส์
  • ลาหงส์!โกอาเตสโยกซบแมวดำแบบถาวร
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ จัดการกระชากตัว เซบาสเตียน โกอาเตส ปราการหลังเลือดจอมโหด มาจาก ลิเวอร์พูล แบบถาวรเรัยบร้อย หลังซีซั่นก่อนนักเตะทำผลงานได้น่าพอใจแบบสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »