ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟาจ้องซิวยอเรนเต้ช่วยงานเบนเซม่า

ราฟาจ้องซิวยอเรนเต้ช่วยงานเบนเซม่า

Posted 02/07/2015 by siamsport

สื่อกระพือข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กระสันกระชาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ ยูเวนตุส ที่ไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งให้ต้นสังกัดเท่าที่ควร มาร่วมทัพ หลังจากที่ทีมมี คาริม เบนเซม่า ยืนหัวโด่เป็นกองหน้าธรรมชาติคนเดียว

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจคว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าตัวเก๋า ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาล่าตาข่ายในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหน้าทีมชาติสเปน วัย 30 ปี ผลงานตกต่ำลงในซีซั่นล่าสุด จากเดิมที่ยิง 16 ลูกในซีซั่นแรก กลายเป็นยิงได้แค่ 7 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สาเหตุหลักๆ ก็เป็นเพราะการที่เขาตกเป็นตัวสำรองของ คาร์ลอส เตเวซ กับ อัลบาโร่ โมราต้า และแม้ เตเวซ กำลังจะย้ายกลับไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส แต่ ยูเว่ ก็มีกองหน้าใหม่ถึง 2 คนย้ายมา คือ มาริโอ มานด์ซูคิช กับ เปาโล ดิบาล่า

ล่าสุดรายงานระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" อยากเซ็นสัญญาคว้าตัว ยอเรนเต้ หลังจากที่เขากำลังมองหากองหน้าตัวเป้ามาช่วยงาน คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่รับภาระเป็นหัวหอกตัวหลักของทีมเพียงรายเดียว โดยแม้ ลิเวอร์พูล จะเป็นอีกทีมที่มีข่าวต้องการคว้า ยอเรนเต้ มาร่วมทัพ แต่คาดว่าเจ้าตัวอาจย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อบิดัลเผยคุยกับป็อกบาอยู่ตลอด
    เอริก อบิดัล อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เผยได้คุยกับ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อยู่บ่อยครั้ง และอยากเห็นนักเตะย้ายซบ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้งน้ำหอมพร้อมนั่งเก้าอี้ผอ.กีฬาในถิ่นคัมป์ นู หาก โจน ลาปอร์ต้า ได้รับเลือกเป็นประธานสโมสรอีกสมัย
  • กัลเดร่อนยันรามอสต้องการย้ายทีม
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานใหญ่เรอัล มาดริด ร่วมแจมข่าว เซร์คิโอ รามอส กองหลังแชมป์โลก เป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแม้มีกระแสว่า ลือไปงั้นๆ และเป็นเพราะนักเตะต้องการบีบสโมสรให้เพิ่มค่าเหนื่อย แต่ กัลเดร่อน ยืนยันว่า นักเตะอยากย้ายทีมจริง และเล็งซบ "ปีศาจแดง" เท่านั้นด้วย
  • มอนโตย่าเผยเย้ายเพราะเอ็นริเก้ไม่ต้องการ
    มาร์ติน มอนโตย่า ว่าที่แบ็ก อินเตอร์ มิลาน เผย หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า บอกตัวเองไม่มีอนาคตในคัมป์ นู อีกแล้ว จนตัดสินใจย้ายทีม รับสุดเศร้า แต่ไม่มีทางเลือก หลัง ดานี่ อัลเวส ต่อสัญญา และ อเล็กซ์ บีดาล ย้ายเข้ามา แต่ยังหวังจะได้กลับมาอีกในอนาคต
  • ราฟาปลื้มมาก!ชุดขาวจ้องดึงบีย่าเสริมกลาง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังที่จะดึง ลูกัส บีย่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลาซิโอ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เผยเป็นนักเตะที่กุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ปลื้มมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »