ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โมเม้นท์นี้"คริส"ทำทะเลคลั่งเบาๆ

โมเม้นท์นี้"คริส"ทำทะเลคลั่งเบาๆ

Posted 02/07/2015 by siamdara

สวย มั่น เซ็กซี่ ไม่น้อยหน้าใครอีกแล้วนะจ๊ะสำหรับดาราสาวหน้าหมวย "คริส หอวัง" ที่อวดหุ่นสวย เป๊ะทุกสัดส่วน ในชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ พร้อมสีปากที่โดดเด้งแดงแป๊ดดดดดดดดดด

แซ่บแบบนี้ทะเลคลั่ง..งงเบาๆไปเลยจ้าาาา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวแย้ว!"แอริณ"จิ้น"นาฑี เกทสึโนวา" ซู่ซ่าส์ๆ
    เอี๊ยด..ดด ตู้ม!!!!คล้ายจะเกิดภาวะหวานน้ำตาลลงตับในวงการบันเทิงอีกคู่แว้วจ้า..าา หลังต้มมาม่ารอเผือกมาน๊าน นาน ที่สุดก็ได้กลิ่นรักสด รสใหม่ พุ่งโชยเข้าจมูกทะลุกระดองใจ พบว่าดาราสาวไฮโซ "แอริณ" ยุกตะทัต ที่จบรักกับ"ไรอัน เจทท์" ตอนนี้ส่อหวาน เอ๊ย!ส่อว่า She พบรักใหม่แล้วววว
  • ใหม่ ดาวิกา ฮอตได้อีก! เตรียมขึ้นปกVogueเป็นครั้งที่2
    ไม่ว่าจะไปงานอีเว้นท์ หรืองานประกาศรางวัลที่ไหน หากมีซุป'ตาร์สาว "ใหม่ ดาวิกา" ไปร่วมงานด้วย ต่างก็เป็นจุดสนใจให้ทุกคนต้องคอยลุ้นกับการปรากฏตัวในเรื่องการแต่งตัวที่แปลกใหม่ของเธอในวันนั้นๆ เสมอ จนตอนนี้ใครหลายคนต่างยกให้สาวใหม่ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่แฟชั่นอีกคนแล้ว และเหมือนยิ่งเป็นการการันตี เพราะล่าสุดเธอก็ได้รับเชิญจากนิตยสารVogue ให้ไปขึ้นปกถ่ายแบบถึงประเทศฝรั่งเศส เป็นครั้งที่สอง ซึ่งถือเป็นสาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนี้ถึงสองครั้งด้วยกัน
  • ยังรักกันดี "แก้ม" โต้เลิก แฟนนักบอล
    จากที่มีกระแสร่ำลือว่า นางร้ายนางงามมีแฟนนักกีฬา กำลังอยู่ในสมาคมคนรักคุด มีกระแสข่าวว่า เลิกรากับแฟนนักกีฬาแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังดาราสาว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ที่ดูคุณสมบัติเข่าข่ายเป็นดาราสาวนางร้ายที่มีแฟนเป็นนักกีฬา ซึ่ง สาวแก้ม กล่าวชี้แจงว่า
  • มิ้นต์ เรื่อง เพื่อน ไม่แฮปปี้ แต่เรื่องความรัก She แฮปปี้หนักมาก
    มีประเด็นดราม่าออกมาตลอดเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวคนสวย มิ้นต์ ชาลิดา เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนจับตามองไปซะหมดทั้งชีวิตส่วนตัว แม้กระทั้งเรื่องทรงผมก็ยังไม่วายโดนเม้าท์ว่าเลียนแบบสาว คิม คิมเบอร์รี่ ซะงั้น ไม่ว่าเธอจะขยับตัวไปไหนเป็นต้องโดนจ้องจับผิด บ้างก็ว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคนไม่มีเพื่อนหันไปซบแก๊งนู้นที แก๊งนี้ที โถว่ๆๆ น่าเห็นใจซะจริงจริ๊ง โดนใส่ร้ายอย่างกับนางเอกในละครยังไงยังงั้น แต่ถึงแม้ว่าเธอจะโดนกระแสข่าวโจมตีอย่างไร สาวมิ้นต์เธอก็คงไม่เก็บมาคิดให้รกสมองหรอกค่า เพราะเธอมีกำลังใจดี จากหนุ่มคนสนิทอย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ที่คอยดูแลเทคแคร์อยู่ไม่ห่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »