ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตามธรรมเนียม!มิรันด้าหวานซบอินเตอร์

ตามธรรมเนียม!มิรันด้าหวานซบอินเตอร์

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

ชูเอา มิรันด้า กองหลังทีมชาติบราซิล บอกมีความสุขสุดๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ประกาศกร้าว จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วย "งูใหญ่" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ และนำความสุขมาให้แฟนบอล "งูใหญ่" อีกครั้งให้ได้

ชูเอา มิรันด้า กองหลังทีมชาติบราซิล ปากหวานตามธรรมเนียมนักเตะใหม่ว่า มีความสุขมากที่ได้ย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน หลังบรรลุข้อตกลงย้ายทีมจาก แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยด้วยค่าตัวตามข่าว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองหลังแซมบ้าวัย 30 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ "งูใหญ่" อย่างเป็นทางการ หลังประสบความสำเร็จมากมายกับการเล่นให้ "ตราหมี" เป็นเวลา 4 ฤดูกาล ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาล 2013-14 ด้วย

มิรันด้า กล่าวกับ "อินเตอร์ ชาแนล" ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และสวมเสื้อทีมนี้ ทีนี้เราก็จะสนุกกันได้เสียที กับ (โรแบร์โต้) มันชินี่ ? เราติดต่อกันแล้ว เราจะเจอกันอีกทีบ่ายพรุ่งนี้ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน"

"ส่วน ซาน ซิโร่ นี่คือสนามในตำนาน ผมเคยเล่นมาแล้วครั้งหนึ่งตอนเจอ มิลาน เราจะตักตวงความสุขร่วมกันใน ซาน ซิโร่ ผมชอบสีเสื้อทีม และผมมีควาสมสุขมากที่ได้สวมเสื้อทีม ผมอยากบอกแฟนบอลว่า ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ อินเตอร์ กลับมาเป็นแชมป์อีกครั้ง"      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช้ขอ!มิลานสนซิวยอเรนเต้เสริมคม
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มิลาน อยากได้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน โดยพร้อมให้ค่าตัวเป็นเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์
  • ไม่จริง!มาร็อตต้าปฏิเสธปล่อยป็อกบาให้บาร์ซ่า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันข่าวลือที่อ้างว่าสโมสรตกลงปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งให้ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริง ระบุ "ม้าลาย" ไม่เคยเจรจากับ บาร์ซ่า และที่สำคัญไม่คิดขายนักเตะออกไปอยู่แล้ว
  • ซ้าคคี่เชื่อป็อกบาจับมือเมสซี่บาร์ซ่ากระฉูดแน่
    อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ เกจิลูกหนังอิตาเลียน เชื่อมั่นหาก ปอล ป็อกบา ย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า จะจับมือกับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จนทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เหมือนพยัคฆ์ติดปีกได้แน่
  • ยูเว่เปิดตัวชุดแข่งซีซั่นหน้าขาว-ดำสุดคลาสสิก
    ยังคงยึดลวดลายขาวสลับดำที่คุ้นตาเช่นเดิมสำหรับเสื้อชุดเหย้าใหม่ของ ยูเวนตุส ที่จะสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้า ขณะที่ชุดเยือนเน้นโทนชมพูสุดแสนหวาน โดยที่ "จี๊ป" รับบทสปอนเซอร์หลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »