ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » สติแตกทั้งวงการบันเทิง โดนล้างบางละครตบจูบ?!

สติแตกทั้งวงการบันเทิง โดนล้างบางละครตบจูบ?!

Posted 03/07/2015 by ไทยรัฐ

เล่นเอาขวัญกระเจิงไปทั้งวงการ เพราะจู่ๆก็มีกระแสข่าวครึกโครมว่า กสทช.สั่งคุมเข้มเนื้อหาละครแนวตบจูบใช้ความรุนแรง ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในจอแก้ว โดยเฉพาะช่องทีวีดิจิตอลเกิดใหม่ทั้งหลาย ที่กระตุกเรตติ้งให้กระฉูดด้วยละครตบจูบกระชากอารมณ์ ใครยังฝ่าฝืนปล่อยฉากโจ๋งครึ่ม ก็เตรียมรับบทลงโทษหนักจาก กสทช.เลยคร้าา!!

ก่อนที่เหล่าผู้จัดละครจะนอยด์หนักเตลิดไปไกล จนไม่มีกะจิตกะใจทำละครให้พวกเราดู ทีมข่าวบันเทิงทีวี ตามเจาะลึกหาความจริงจากบิ๊ก กสทช. “ฐากร ตัณฑสิทธิ์” เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ถึงเบื้องหลังข่าวฮอตที่กำลังสั่นประสาทวงการ!!

“กสทช.ไม่มีนโยบายที่จะกำกับดูแลเนื้อหารายการ หรือเนื้อหาของละครก่อนที่จะฉายแต่อย่างใด และยืนยันว่าจะไม่มีอย่างแน่นอน เรายังไม่มีการกำหนดบทลงโทษแต่อย่างใด ส่วนใหญ่เป็นแค่การตักเตือนเท่านั้น”

ต้นสายปลายเหตุที่ทำให้ข่าวแพร่กระจายรวดเร็วราวกับไฟลามทุ่งว่า กสทช.จะคุมเนื้อหาละครที่เป็นแนวตบจูบ ใช้ความรุนแรง เลขาฯ กสทช.ชี้แจงว่า อาจเป็นเพราะมีคนร้องเรียนให้กสทช.ตรวจสอบ ซึ่งขณะนี้มีละครกำลังออกอากาศอยู่ 5-6 เรื่อง ที่มีลักษณะรุนแรงและตบจูบ โดยเป็นละครฉายจบบริบูรณ์ไปแล้ว แต่ทางช่องนำมารีรันหรือฉายซ้ำใหม่ ทาง กสทช.ได้เรียกมาตักเตือน ซึ่งทางช่องทีวีก็ให้ความร่วมมืออย่างดี และยินยอมตัดฉากรุนแรงนั้นออก

“ผมได้สอบถามข้อเท็จจริงจากประธานคณะอนุกรรมการกำกับดูผังรายการและเนื้อหา “พล.ท.พีระพงษ์ มานะกิจ” ชี้แจงมาว่า ไม่มีการกำกับดูแลก่อนละครออกอากาศ แต่จะกำกับดูแลเมื่อ กสทช.พบเห็น และมีคนร้องเรียนเข้ามา ส่วนใหญ่เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำ ที่ออกอากาศช่วงเวลา 20.30 น. แต่นำกลับมาฉายซ้ำในรอบกลางวัน ทำให้เข้าข่ายเนื้อหาไม่เหมาะสม ซึ่งกสทช.ได้ตักเตือนไปแล้ว และทางช่องรายการก็ตัดฉากไม่เหมาะสมออกไปแล้ว การกำกับดูแลของ กสทช.ดำเนินการตามประกาศหลักเกณฑ์ การจัดทำ ผังรายการสำหรับให้บริการกระจายเสียงและโทรทัศน์ โดยจัดระดับความเหมาะสมของรายการทีวี แบ่งตามสัญลักษณ์ที่ปรากฏด้านล่างซ้ายจอทีวี เช่น ท.ทุกวัย, น 13+ และ น 18+

ในยุคที่เรตติ้งกับคนดูคือพระเจ้า ทีวีเมืองไทยจะเปลี่ยนเป็นจอสะอาดไร้มลพิษ ปราศจากภาพโจ๋งครึ่ม และความรุนแรงได้จริงไหม?!...ต้องตามลุ้น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แอนดริว’ ปีนเกลียวฉะ‘เป็ด’
    เริ่มเข้มข้นจนพระเอกมาดทะเล้น แอนดริว เกร้กสัน ต้องมาจริงจังในละคร “แรด” คืนนี้ ทางช่อง 3 ในตอน ที่ เสี่ยเส็ง (ปุ๊–มนตรี) ถูก เสี่ยบุ๊ง (เป็ด เชิญยิ้ม) หลอกให้ปั๊มนิ้วมือเพื่อโอนบ้านและที่ดินให้ สมบัติทุกอย่างจึงเป็นของ เสี่ยบุ๊ง ทันที เสี่ยบุ๊ง พาลูกน้องมาขนของออกจากบ้าน ทำให้ คิ้ม (แอนดริว) ไม่ยอม พร้อมด้วย วิภาดา (นิชา-ณัฎฐณิชา) น้องสาว ก็อยู่ร่วมเหตุการณ์ เกิดการโต้เถียงเปิดศึกสองบ้านฉะกันจน แพน (แต้ว-ณฐพร) นางเอกต้องออกมาดู!
  • เมียจับได้คาตา!! ‘พีท’ ชวนน้องเมียเล่นจ้ำจี้
    เดินหน้าเอาใจแฟนละครแนวตบจูบ...ดราม่าเข้มข้น อย่างไม่หยุดยั้ง ตามคอนเซปต์ชัดเจนสไตล์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยตอนล่าสุดของละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” เป็นฉากเลิฟซีนร้อนๆโชว์ลีลาความแซ่บสนั่นเตียงของ “ชาม โอสถานนท์” (รัชนีฉาย) กับพระเอกเสน่ห์แรง “พีท ทองเจือ” (ปราจิต) โดยไม่แคร์เมียหลวงตัวจริงเสียงจริงอย่าง “นุสบา ปุณณกันต์” (คุณหญิงอรุณวตี) ที่ยืนหัวโด่อยู่ในบ้าน
  • ‘เจษ-เปรมมี่’ เลิฟซีนสะใจ จูบจริงแถมยังให้ขี่คอ
    ได้เวลาเปิดม่านรุ่นลูกออกมาวาดลวดลายให้ได้ชมในละคร “บัลลังก์เมฆ” กันแล้ว ทั้งหนุ่ม เจษ–เจษฏ์พิพัฒ ในบท “ปานเทพ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “ปานรุ้ง” ที่เพิ่งกลับจากเมืองนอกแต่ไม่กล้าพาแฟนสาว “วิภาวี” รับบทโดย เปรมมี่–เปรมินทร์ ทับแก้ว ไปเปิดตัวกับที่บ้านเพราะกลัวแม่กีดกัน เลยต้องมาลักลอบพลอดรักที่โรงแรม---ถ่ายทำที่สระว่ายน้ำโรงแรมย่านทองหล่อ ผกก. สันต์ เรียก เจษ กับ เปรมมี่ มาติวเข้มเลิฟซีน โชคดีทั้งคู่เคยกันมาแล้วในซีรีส์ สงครามนางงาม แต่ก็แทบไม่ช่วยอะไรเพราะคราวนี้ต้องถึงเนื้อถึงตัวเลิฟซีนครั้งแรก เปรมมี่ มาในชุดทูพีซเซ็กซี่ เจษ นุ่งกางเกงว่ายน้ำตัวเดียว เลยอดเขินกันไม่ได้
  • ‘ปุ๊กลุก’สยิวมือ‘เวียร์’ ถลกผ้าล้วงควักปลิง
    เก็บภาพได้พอดีระหว่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ กำลังล้วงควักสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ในกองถ่ายละคร “เพื่อนแพง” เกิดอะไร ทำไมถึงทำโจ๋งครึ่มกันขนาดนี้ตามไปดูกัน วันนั้นเป็นการถ่ายฉากที่ ลอ (เวียร์) กลับมารักษาแผลใจที่บ้าน เลยได้ใกล้สาว แพง (ปุ๊กลุก) แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »