ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรียบร้อย!มิลานซิวอาเดรียโน่แล้ว

เรียบร้อย!มิลานซิวอาเดรียโน่แล้ว

Posted 03/07/2015 by siamsport

 

เอซี มิลาน ประกาศซิว หลุยส์ อาเดรียโน่ หัวหอก ชัคตาร์ มาร่วมก๊วนได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากันถึงปี 2020 แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัว

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า สามารถคว้าตัว หลุยส์ อาเดรียโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนมาจาก ชัคตาร์ โดเนตส์ค ทีมดังในลีกสูงสุดของประเทศยูเครนได้แล้ว

"รอสโซเนรี่" ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 28 ปีมาได้ระยะหนึ่งแล้ว และในที่สุดก็สมหวัง โดยมีการเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2020 แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมแต่อย่างใด

สำหรับ อาเดรียโน่ นั้น ย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมดังในบ้านเกิดไปอยู่กับ ชัคตาร์ เมื่อปี 2007 และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ทำประตูให้ทีมในลีกไป 79 ลูก จากการลงเล่น 162 นัด ขณะที่ในฤดูกาล 2014-15 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป ก็สามารถทำประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 9 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานประกาศซิวบัคก้าร่วมทัพ
    สโมสร เอซี มิลาน ประกาศคว้าตัว คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก เซบีย่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • ตามธรรมเนียม!มิรันด้าหวานซบอินเตอร์
    ชูเอา มิรันด้า กองหลังทีมชาติบราซิล บอกมีความสุขสุดๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ประกาศกร้าว จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วย "งูใหญ่" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ และนำความสุขมาให้แฟนบอล "งูใหญ่" อีกครั้งให้ได้
  • ไม่ใช้ขอ!มิลานสนซิวยอเรนเต้เสริมคม
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มิลาน อยากได้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน โดยพร้อมให้ค่าตัวเป็นเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์
  • ไม่จริง!มาร็อตต้าปฏิเสธปล่อยป็อกบาให้บาร์ซ่า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันข่าวลือที่อ้างว่าสโมสรตกลงปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งให้ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริง ระบุ "ม้าลาย" ไม่เคยเจรจากับ บาร์ซ่า และที่สำคัญไม่คิดขายนักเตะออกไปอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »