ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เตรียมลุยแดนไก่งวง! เฟเนร์ฯแถลงนัดตรวจร่างกาย 'นานี' อาทิตย์นี้

เตรียมลุยแดนไก่งวง! เฟเนร์ฯแถลงนัดตรวจร่างกาย 'นานี' อาทิตย์นี้

Posted 03/07/2015 by goal.com

 

เว็บไซต์เฟเนร์บาห์เชออกแถลงยืนยันใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวปีกตัวจี๊ดของปีศาจแดงมาร่วมทีมเต็มแก่ โดยนัดนักเตะเข้ามาตรวจร่างกายสุดสัปดาห์นี้

เฟเนร์บาห์เช เจ้าของแชมป์ซูเปอร์ลีก ตุรกี 19 สมัย ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว นานี ปีกจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเต็มที หลังได้นัดนักเตะเข้ามาตรวจร่างกายกับสโมสรในวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม นี้

จอมสับวัย 28 กะรัต ถูกปีศาจแดงปล่อยให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยืมตัวไปใช้งานตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที โดยลงสนามไปทั้งหมด 37 นัดรวมทุกรายการ ซัดไปทั้งสิ้น 12 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่าเจ้าตัวน่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับเฟเนร์บาห์เชอย่างหนาหูตลอดเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด ดูเหมือนทุกอย่างจะเป็นไปตามคาด เมื่อเว็บไซต์ทางการของสโมสรเฟเนร์บาห์เชยืนยันว่า ใกล้คว้าตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมเต็มแก่ โดยตอนนี้รอนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายและเจรจาเรื่องรายละเอียดสัญญาต่างๆในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งคาดว่ายอดทีมแดนไก่งวงต้องใช้เงินจำนวน 4 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 210 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลครั้งนี้

"เฟเนร์บาห์เช ได้พูดคุยกับ หลุยส์ นานี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรของเขาในการย้ายตัวผู้เล่นแล้ว" แถลงการณ์บนเว็บไซต์สโมสรเฟเนร์บาห์เช

"นานี จะมาถึงกรุงอิสตันบูลในวัน 5 กรกฎาคมเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสร ซึ่งการเจรจาจะดำเนินต่อไปในอิสตันบูล"

ทั้งนี้ นานี ลงสนามให้แมนฯยูฯไปแล้วกว่า 230 นัดรวมทุกรายการ ซัดไปทั้งสิ้น 40 ประตูกับอีก 73 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ( ราว 895 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงที่3โคปาฯ!ปารากวัยข่มเกมฟัดเปรู
    ทีมชาติ ปารากวัย พกสถิติที่ดีกว่าในการพบกันก่อนหน้ากับ ทีมชาติ เปรู กระนั้นก็ยังวัดอะไรไม่ได้มากเตรียมลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (นัดชิงอันดับ 3) เช้าวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ศกนี้
  • กลัวป่ะ?นิตยสารชิลีใช้รูปอี.ที.ขู่เมสซี่
    เดอะ คลีนิก นิตยสารแนวประชดประชันของชิลี ใช้ตัวละคร อี.ที. มาข่มขวัญ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา โดยเป็นการทำให้นิ้วของตัวละครดังมีเลือดติดอยู่เลย
  • เก่งบวกเฮง!สาวซามูไรฟันสิงโต2-1ลิ่วป้องแชมป์
    "สาวซามูไร" ญี่ปุ่น เก่งบวกเฮงได้ประตูชัยจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ"สิงโตสาว"ในช่วงทดเวลา นาทีสุดท้ายทำให้เอาชนะอังกฤษ 2-1 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์พบสหัรฐอเมริกา
  • ริวัลโด้รับสุดทนกับแซมบ้าชุดปัจจุบัน
    ริวัลโด้ ตำนานแข้งบราซิล รับสุดอับอายกับสภาพของทัพแซมบ้าชุดปัจจุบัน หลังถูกเขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา อเมริกา 2015 ชี้ควรมองหานักเตะที่ดีกว่านี้มาติดทีมชาติ เพราะถ้าไม่ทำเช่นนั้นอาจทำให้ทีมต้องคอยแชมป์อีกนานแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »