ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก่งโคตร!เบลโชว์ลีลาหันหลังยิงบาสลงห่วง

เก่งโคตร!เบลโชว์ลีลาหันหลังยิงบาสลงห่วง

Posted 03/07/2015 by siamsport

แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ใช้เวลาว่างช่วงปิดซีซั่น ด้วยการอัดคลิปโชว์ลีลาหันหลังให้กับแป้นบาส ก่อนใช้เท้าซ้ายเดาะลูกบาสแล้วยิงเข้าห่วงไปได้อย่างยอดเยี่ยม

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นถึงฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา หลังอัดคลิปวิดีโอลง อินสตาแกรม โปรแกรมแชร์รูปยอดนิยม ด้วยการใช้เท้าซ้ายเดาะลูกบาสก่อนหันหลังเตะลงห่วงได้อย่างแม่นยำ

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ วัย 25 ปี ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อปี 2013 และสามารถช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ มาครองได้ทันที อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นที่ผ่านมา เบล ฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย จนกลายเป็นเป้าโจมตีของเหล่าแฟนบอล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยื่อสึนามิอิเหนาเซ็นสปอร์ติ้งตามรอยโด้
    ยิ่งกว่านิยาย! มาร์ตูนิส เจ้าหนูชาวอินโดนีเซีย เหยื่อสึนามิที่เคยได้รับความช่วยเหลือจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำตามความฝันก้าวเป็นนักเตะอาชีพสำเร็จ หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่รุ่นยู-19 ปี ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแจ้งเกิดของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสตามรอยฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่
  • เรือดำน้ำประกาศดึงแนวรับค้างคาวถาวร
    บียาร์เรอัล ประกาศคว้าตัว บิคตอร์ รุยซ์ เซนเตอร์แบ็กชาวสเปน ของ บาเลนเซีย มาอุดรูรั่วในถิ่นเอสตาดิโอ เอล มาดริกัล แบบถาวรแล้ว หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มโดดเด่นในการเป็นแข้งตัวยืมให้ "เรือดำน้ำเหลือง" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ราฟาจ้องซิวยอเรนเต้ช่วยงานเบนเซม่า
    สื่อกระพือข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กระสันกระชาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ ยูเวนตุส ที่ไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งให้ต้นสังกัดเท่าที่ควร มาร่วมทัพ หลังจากที่ทีมมี คาริม เบนเซม่า ยืนหัวโด่เป็นกองหน้าธรรมชาติคนเดียว
  • อบิดัลเผยคุยกับป็อกบาอยู่ตลอด
    เอริก อบิดัล อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เผยได้คุยกับ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อยู่บ่อยครั้ง และอยากเห็นนักเตะย้ายซบ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้งน้ำหอมพร้อมนั่งเก้าอี้ผอ.กีฬาในถิ่นคัมป์ นู หาก โจน ลาปอร์ต้า ได้รับเลือกเป็นประธานสโมสรอีกสมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »