ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โต้ทันควัน!ตูรานลั่นยังไม่ตกลงซบบาร์ซ่า

โต้ทันควัน!ตูรานลั่นยังไม่ตกลงซบบาร์ซ่า

Posted 03/07/2015 by siamsport

อาร์ด้า ตูราน ยอดมิดฟิลด์ แอต. มาดริด ออกโรงโต้ข่าวที่ตกลงซบ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงตอนนี้ตนกำลังอยู่ในช่วงพักร้อน

อาร์ด้า ตูราน กองกลางคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยืนยันว่า กระแสข่าวที่ระบุว่า ตนได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีกนั้น ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า ตูราน ได้ตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว ที่จะเซ็นสัญญา 5 ปี กับ บาร์ซ่า ทว่าล่าสุด ยอดแข้งทีมชาติตุรกีวัย 28 ปี ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมย้ำว่า ตอนนี้ตนกำลังอยู่ในช่วงฮอลลิเดย์

"มันมีการพูดคุยกันเยอะมากเกี่ยวกับตัวผม แต่รายงานข่าวที่ถูกตีออกมานั้น มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงพักร้อน" ตูราน เขียนข้อความลงบนหน้า ทวิตเตอร์ ของตัวเอง

ทั้งนี้ ตูราน ลงเล่นให้ "ตราหมี" ไปแล้วทั้งสิ้น 178 นัด ทำได้ 22 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก กาลาตาซาราย เมื่อปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุสตาฟี่เป็นปลื้มมีข่าวกับราชันชุดขาว
    ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังแชมป์โลก ของ บาเลนเซีย รับปลื้มสุดๆ ที่มีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่มช่วยให้ "ค้างคาว" จบท็อปโฟร์ เมื่อซีซั่นล่าสุด
  • เก่งโคตร!เบลโชว์ลีลาหันหลังยิงบาสลงห่วง
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ใช้เวลาว่างช่วงปิดซีซั่น ด้วยการอัดคลิปโชว์ลีลาหันหลังให้กับแป้นบาส ก่อนใช้เท้าซ้ายเดาะลูกบาสแล้วยิงเข้าห่วงไปได้อย่างยอดเยี่ยม
  • เหยื่อสึนามิอิเหนาเซ็นสปอร์ติ้งตามรอยโด้
    ยิ่งกว่านิยาย! มาร์ตูนิส เจ้าหนูชาวอินโดนีเซีย เหยื่อสึนามิที่เคยได้รับความช่วยเหลือจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำตามความฝันก้าวเป็นนักเตะอาชีพสำเร็จ หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่รุ่นยู-19 ปี ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแจ้งเกิดของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสตามรอยฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่
  • เรือดำน้ำประกาศดึงแนวรับค้างคาวถาวร
    บียาร์เรอัล ประกาศคว้าตัว บิคตอร์ รุยซ์ เซนเตอร์แบ็กชาวสเปน ของ บาเลนเซีย มาอุดรูรั่วในถิ่นเอสตาดิโอ เอล มาดริกัล แบบถาวรแล้ว หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มโดดเด่นในการเป็นแข้งตัวยืมให้ "เรือดำน้ำเหลือง" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »