ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัมพันธ์นักบุญ! ไคลน์เผยชื่อคนสำคัญกล่อมซบหงส์แดง

สัมพันธ์นักบุญ! ไคลน์เผยชื่อคนสำคัญกล่อมซบหงส์แดง

Posted 03/07/2015 by goal.com

ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษเปิดเผยว่าอดีตกัปตันทีมเซาแธมป์ตันคือคนสำคัญที่กล่อมให้เขาย้ายซบหงส์แดง

นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็คป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า อดัม ลัลลานา อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เซาแธมป์ตันคือคนสำคัญที่กล่อมให้เขาย้ายมายังแอนฟิลด์

ไคลน์และลัลลานาเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันสมัยทั้งคู่ยังค้าแข้งให้กับ "เดอะ เซนต์" และล่าสุดพวกเขาจะได้ประสานงานกันอีกครั้งให้หงส์แดงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า หลังแบ็ควาทีมชาติอังกฤษตกลงย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์

"ผมกับอดัมคุยกันบ่อยมาก" ไคลน์เริ่มกล่าว "เขาบอกว่าอยากให้ผมมาอยู่ที่นี่ และถ้าการเซ็นสัญญาเป็นไปได้ด้วยดี ผมกับเขาก็จะกลับมาเป็นคู่ซี้กันอีกครั้ง

"เขาบอกผมว่าที่นี่เป็นสโมสรที่ดีมากๆ นักเตะนิสัยดีเป็นกันเอง และบรรยากาศแฟนบอลก็สุดยอด เขาบอกผมด้วยว่าที่นี่จะต้อนรับผมอย่างอบอุ่นแน่นอนถ้าผมย้ายมาอยู่กับทีม

"การที่ผมรู้จักนักเตะหลายๆ คนที่ลิเวอร์พูลก็มีส่วนสำคัญเหมือนกัน ผมจะได้ปรับตัวเข้ากับเพื่อนใหม่ได้เร็วขึ้นหน่อย และปรับตัวกับทีมได้ง่ายขึ้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอมเลย! 'มู' เผยสองคู่แข่งสุดแกร่งเมื่อซีซั่นก่อน
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามเผยสองคู่แข่งสุดหินเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังพวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้ทั้งเหย้าและเยือน
  • ผีซึม!นักบุญปัดข้อเสนอขอซื้อชไนเดอร์ลิน
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เซาธ์แฮมป์ตัน บอกปัดข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมแล้ว โดยมองว่าอย่างน้อยค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี ควรจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์
  • แพทย์ยันชิชาริโต้พักอย่างน้อย3-4สัปดาห์
    เกราร์โด้ อกีลาร์ หัวหน้าทีมแพทย์เม็กซิโก ยัน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพัก 3-4 สัปดาห์ไปอย่างต่ำ จากอาการบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหัก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • 35ล.ปอนด์เท่านั้น!ผีไม่ลดค่าตัวเดเคอา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ลดค่าตัวของ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบให้ เรอัล มาดริด เหมือนที่มีข่าวลือในสเปนแน่ และพร้อมเก็บมือกาววัย 24 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปในปีสุดท้ายของสัญญา จนทำให้เสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย โดยที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเงิน 35 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสียผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »