ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หล่อมาอีกแล้ว..เดวิด เบ็คแฮม ในหนังโฆษณาล่าสุด

หล่อมาอีกแล้ว..เดวิด เบ็คแฮม ในหนังโฆษณาล่าสุด

Posted 03/07/2015 by kapook

 

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาในมาดหล่อในโฆษณาตัวล่าสุดของเครือข่ายโทรศัพท์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

"Sprint" เครือข่ายมือถือสัญชาติอเมริกา ได้ปล่อยคลิปโฆษณาตัวใหม่ไปเมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยจ้าง เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักเตะเท้าชั่งทอง เป็นพระเอกโปรโมทบริการเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ เพื่อแสดงให้เห็นว่านี้คือเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่มีบริการที่ครอบคลุมที่สุด

เดวิด เบ็คแฮม ในมาดนักแสดงในโฆษณาตัวใหม่นี้จะเท่ขนาดไหนต้องไปชมกัน ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นศึกช้างเอฟเอคัพ 2015...เข้มสะใจกันแบบBirdy
    Birdy จัดเต็ม ให้กับคอกาแฟ ได้ติดตามชมการแข่งขันฟุตบอล กันแบบมันส์ๆ เข้มข้นสะใจ กันชนิดติดขอบสนาม ในแมตซ์การแข่งขัน ที่จะทำให้ต้องลุ้นกันแทบหยุดหายใจ กับศึกลูกหนังที่ไม่มีพื้นที่ว่าว สำหรับผู้แพ้ ช้าง เอฟเอคัพ 2015
  • ฉลองการทำประตูด้วยการขอแฟนแต่งงาน..โรแมนติกสุด ๆ
    พาไปชมการฉลองการทำประตูที่เรียกได้ว่าสุดแสนจะโรแมนติกของ เซอร์เก ลีวิสกี้ กองกลางชาวเบลารุส ด้วยการวิ่งไปคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • หิวไหม?จิตรกรผู้ดีทำพิซซ่าหน้าเบ็คแฮม
    จิตรกรชาวอังกฤษ หัวใสสุดๆ หลังทำพิซซ่าใบหน้า เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานนี้ขอบอกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่จริงๆ แต่จะมีสาวๆ คนไหนใจกล้ากิน "หนุ่มเบ็คส์" หรือเปล่า ?
  • อาร์วีพีสุดเฮงท่องทะเลตกได้ฉลาม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นสุดติ่งกระดิ่งแมว หลังออกไปตกปลากลางทะเลแต่โคตรโชคดีตกได้ฉลามตัวเป้ง งานนี้เจ้าตัวขอเซลฟี่เป็นการด่วน แต่สุดท้ายฉลามเอาตัวรอดไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »