ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตมือกาวโปลแนะเชสนี่ย้ายหนีปืน

อดีตมือกาวโปลแนะเชสนี่ย้ายหนีปืน

Posted 03/07/2015 by siamsport

แยน โธมัสซูว์สกี้ อดีตนายทวารโปแลนด์ แนะ วอจเซียค เชสนี่ ดาวเตะรุ่นน้อง ให้เผ่นหนี อาร์เซน่อล ได้แล้ว เพราะกำลังถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตุ๋นเรื่องยกตำแหน่งมือ 1 ของทีมให้ หลัง "ปืนใหญ่" เพิ่งจะคว้า ปีเตอร์ เช็ก มาเสริมทัพ

แยน โธมัสซูว์สกี้ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ เผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โกหกเรื่องเก็บตำแหน่งมือ 1 ไว้ให้ วอจเซียค เชสนี่ นายทวารรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ พร้อมแนะให้รีบหาทางย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสียที

 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เชสนี่ เสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ดาวิด ออสปิน่า นายทวารทีมชาติโคลอมเบีย หลังทำผลงานย่ำแย่ในเกมที่ อาร์เซน่อล แพ้ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงวันปีใหม่ ก่อนที่ เชสนี่ จะถูกจับได้ว่าแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์

 โธมัสซูว์สกี้ กล่าวกับ เปอร์เซเกลด สื่อของประเทศโปแลนด์ ว่า "เมื่อเดือนมกราคม ผมพูดกับ อดัม นาวัลก้า ผู้จัดการทีมชาติโปแลนด์ และเขาบอกว่า อาร์แซน เวนเกอร์ บอกกับเขาว่า หาก เชสนี่ ยังทุ่มเทอย่างหนักในการซ้อม เขาจะได้รับโอกาสเล่นในอีกเร็วๆ นี้ แต่มันกลายเป็นว่า สิ่งที่เขาบอกไม่เป็นความจริง ผมมั่นใจว่าตอนที่ เชสนี่ บอกว่าเขาจะอยู่ที่ อาร์เซน่อล ต่อไป เขาไม่รู้ว่า เช็ก กำลังจะย้ายเข้ามา เพราะ เวนเกอร์ ไม่เคยบอกเกี่ยวกับแผนของเขาเลย เชสนี่ สมควรจะต้องไป เพราะมันเสียเวลาเขาเปล่าๆ ที่จะอยู่ต่อ"

"วอจเซียจ จะต้องเสียหาย การย้ายมาของ ปีเตอร์ เช็ก คือปัญหาใหญ่มากสำหรับทีมชาติโปแลนด์ สำหรับผม วอจเซียจ ยังคงเป็นมือ 1 ของ โปแลนด์ เช่นเดิม เขาเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก แต่หลังการย้ายทีมของ เช็ก เขาจะไม่มีโอกาสที่จะเล่นทั้งกับ อาร์เซน่อล และรวมถึงทีมชาติโปแลนด์ ด้วย มันน่าจะเป็นการปิดฉากของเขากับทีมชาติอย่างแน่นอน" อดีตมือกาวโปแลนด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »