ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บราวน์ปลื้มท็อปฟอร์มแมตช์คว่ำนาดาล

บราวน์ปลื้มท็อปฟอร์มแมตช์คว่ำนาดาล

Posted 03/07/2015 by siamsport

 

ดัสติน บราวน์ แร็กเกตจากเมืองเบียร์ ระบุ สาเหตุสำคัญที่ทำให้ชนะ ราฟาเอล นาดาล นักหวดเลือดกระทิง 3-1 เซต ในการแข่งรอบ 2 ศึกวิมเบิลดัน เป็นเพราะตนเล่นได้ดีสุดๆ ชี้ ตนทำให้ นาดาล หาจังหวะที่ดีไม่เจอเลย

ดัสติน บราวน์ นักหวดชาวเยอรมัน กล่าวว่าวันนี้ตนเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตจากสเปน 3-1 เซต 7-5, 3-6, 6-4, 6-4 ในการแข่ง วิมเบิลดัน รอบ 2 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 "เวลาเจอกับเขาคุณต้องเล่นให้ดีที่สุด ผมโชคดีที่ได้ดวลกับเขาบนคอร์ตหญ้า ซึ่งเป็นคอร์ตที่ผมชอบถึง 2 หน เกมการเล่นของผมทำให้เขาเล่นตามเกมของตัวเองไม่ได้ เขาเข้าจังหวะของตัวเองไม่ได้เลย" นักหวดวัย 30 ปี เปิดอก

ทั้งนี้ ในรอบ 3 บราวน์ จะเจอกับ วิคเตอร์ โทรอิชกี้ นักหวดชาวเซอร์เบียที่ผ่านรอบ 2 มาได้ด้วยการเอาชนะ อัลจาซ เบดีน นักหวดเจ้าถิ่น 3-1 เซต 6-4, 3-6, 6-2, 6-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลายคนยังไม่จบรอบแรกศึกอัลสตอมฯ/ช้างที่14ร่วม
    หลายคนยังแข่งไม่จบรอบ แรก ศึกอัลสตอม โอเพ่น เดอ ฟร้องซ์ เพราะมืดลงซะก่อน ซึ่งผู้นำคือ แม็กซิมิเลี่ยน คีฟเฟอร์ ก้านเหล็กจากเมืองเบียร์ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี กับ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ แข่งจบแล้ว โดยทำไป 1 อันเดอร์พาร์ กับ 10 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ
  • ล็อคถล่ม!!นาดาลพ่ายบราวน์1-3เซตศึกวิมเบิลดัน
    หักทุกปากกาเซียน...รา ฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสชาวสเปนพลาดท่าพ่าย ดัสติน บราวน์ นักเทนนิสจากเยอรมนี ไป 1-3 เซต ส่วนตัวเต็งคนอื่นๆ อย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ต่างทะลุเข้าสู่รอบ 3 แบบสบายๆ
  • นายกฯเร่งบิ๊กอ๊อดตั้งม.กีฬา,คาด3-5ปีแยกกระทรวงกีฬา
    "นายกฯ" เดินหน้าหนุนสภาปฏิรูปแห่งชาติ เพิ่มขีดศักยภาพกีฬาเมืองไทย กำชับ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมาธิการปฏิรูปการกีฬา รุกแผนก่อตั้งมหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ ยกมาตรฐานนักกีฬา, บุคลากร และการบริหารจัดการด้าน "บิ๊กอ๊อด" รับลูกลุยต่อ ชงเข้าที่ประชุมสปช. ก่อนนำเสนอครม.ต่อ เผยเร่งสร้างทุกองค์รกีฬาของประเทศไทยให้สมบูรณ์แบบ คาด 3-5 ปีมีกระทรวงกีฬาเกิดขึ้นแน่ เปรียบเป็น "ฝาชี" ครอบวงการกีฬาไทย
  • ตบหนุ่มไทยอัดสวิส3-0ประเดิมชัยกีฬาม.โลก
    ทีมวอลเลย์บอลชายแม้จะเสียเปรียบเรื่องรูปร่าง แต่อาศัยความคล่องตัว เล่นบอลเร็ว และหาจังหวะตบทำคะแนนได้ดีกว่าตบเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 3 เซตรวดเปิดหัวศึกกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 28 ได้สวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »