ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มองตารู้ใจ!มาเชนายกดิโอโก้คู่หูดีสุดตลอดการค้าแข้ง

มองตารู้ใจ!มาเชนายกดิโอโก้คู่หูดีสุดตลอดการค้าแข้ง

Posted 03/07/2015 by goal.com

 

หัวหอกความเร็วสูงของปราสาทสายฟ้า เชื่อว่าคู่ขาคนปัจจุบันของเขา คือดูโอ้ที่ดีที่สุดตั้งแต่เขาเคยเล่นฟุตบอลมาเลย

กิลแบร์โต้ มาเชนา กองหน้าของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกย่องดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ว่าเป็นนักเตะที่มองตาแล้วรู้ใจเขามากที่สุดนับตั้งแต่เล่นฟุตบอลมา

สองหัวหอกชาวแซมบ้าเพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับปราสาทสายฟ้าเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และหลังจากผ่านศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกมา 12 นัด ทั้งคู่ยิงรวมกันไปแล้วถึง 19 ประตู

“การประสานงานของผมกับดิโอโก้ มันดีมากเลยนะ ผมสนุกมากเวลาเล่นกับเขา และเราต่างก็พยายามช่วยกันทำให้ดีที่สุดในทุกเกมเพื่อให้บุรีรัมย์เก็บชัยชนะ” มาเชนา กล่าว กับโกล ประเทศไทย

“สำหรับผมแล้ว ดิโอโก้คือคู่หูที่ดีที่สุดตั้งแต่ผมเล่นฟุตบอลมา หวังว่าเขาจะมองว่าผมเป็นคู่ขาที่ดีที่สุดของเขาเช่นกันนะ” อดีตหัวหอกหังโจว กรีนทาวน์ กล่าวทิ้งท้าย พร้อมรอยยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาลิฟา ยิ้มร่าเตรียมพบเกลอเก่าเรดดิ้ง - บีร็อดอดีตเจ้านาย
    มิดฟิลด์ของ “แข้งเทพ” สุดแฮปปี้ที่ เรดดิ้ง กับ ลิเวอร์พูล จะเดินทางมาเมืองไทย เพราะ จะได้เจอ ”บีร็อด” นายเก่า รวมถึง คารากัน และ ร็อบสัน คานู 2 แข้งที่เคยเล่นเรดดิ้งด้วยกัน
  • ซิโก้แจงดึงกิตติไกรร่วมดวลเร้ดดิ้งเพราะโค้ชโชค
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพไทยแลนด์ ออลสตาร์ เผย สาเหตุที่เลือก กิตติไกร จันทะรักษา กองกลางของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เข้ามาสู่ทีมในการดวลกับ เร้ดดิ้ง วันที่ 8 ก.ค. นี้ เนื่องจาก "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรักษ์ มือขวาในทีมปรีโอลิมปิกให้ข้อมูลว่าเป็นแข้งอนาคตไกลสามารถเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากเคยร่วมงานกันในทีมยู-22 ในการลุยที่ประเทศบังกลาเทศ นอกจากนี้ยังออกมาย้ำว่า นักเตะของทัพ "ช้างศึก" ที่ได้รับบาดเจ็บในตอนนี้เปรียบเสมือนมีภูมิคุ้มกันที่จะทำให้รู้จักรักษาความฟิตให้เต็มถังมากกว่าเดิม
  • เกมดวลหงส์แดงวุ่น! ไทยลีกไม่เลื่อน หวดตามเดิม 15 ก.ค.
    เกมลิเวอร์พูลเยือนไทยส่อเค้าวุ่น เมื่อ “บิ๊กเปี๊ยก” เผยว่า ยังหาทีมและนักเตะไทยไปแข่งไม่ได้ แถมยืนยันจะไม่เลื่อนโปรแกรมไทยลีกวันที่ 15 ก.ค.
  • คัมแบ็ค! ลือพีทีทีตั้ง บอร์จีส คุมทัพแทนพยงค์กู้วิกฤติ
    อดีตกุนซือแซมบ้าที่พา เทโรฯ คว้าแชมป์ลีกคัพ เมื่อปีก่อน จ่อคุมทีม พีทีที ระยอง แทนที่ พยงค์ ขุนเณร หลังบอร์ดบริหารไม่พอใจในผลงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »