ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ​บาร์ซาสไตล์! อาร์มี่ติกิตาก้าต่อบอล 48 หน ก่อนจบสกอร์

​บาร์ซาสไตล์! อาร์มี่ติกิตาก้าต่อบอล 48 หน ก่อนจบสกอร์

Posted 03/07/2015 by goal.com


ขั้นเทพ! อาร์มี่ ยูไนเต็ด โชว์ต่อบอล 48 ครั้งและจบสกอร์แบบเหนือชั้น ก่อนบุกรังกิเลนผยองอาทิตย์นี้

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก โชว์ทีมเวิร์คขั้นเทพพร้อมการต่อบอลถึง 48 ครั้งในเกมบุกไปชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมจากยามาฮ่า ลีกวัน 4-2 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง น.110 ในสถานการณ์ที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องเร่งรีบอะไรหลังมีสกอร์ขึ้นนำอยู่ 3-2 ก่อนจะพยายามต่อบอลไปมาจนถึง 48 ครั้งโดยที่ผู้เล่นของ ไทยฮอนด้า ได้แต่วิ่งไล่ตามกระทั่งจบด้วยการยิงของ เอร์เนสโต ภูมิภา เข้าไปอย่างเพอร์เฟคท์ปิดกล่องให้ทีมเอาชนะไป 4-2

อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยการออกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ ที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองตารู้ใจ!มาเชนายกดิโอโก้คู่หูดีสุดตลอดการค้าแข้ง
    หัวหอกความเร็วสูงของปราสาทสายฟ้า เชื่อว่าคู่ขาคนปัจจุบันของเขา คือดูโอ้ที่ดีที่สุดตั้งแต่เขาเคยเล่นฟุตบอลมาเลย
  • คาลิฟา ยิ้มร่าเตรียมพบเกลอเก่าเรดดิ้ง - บีร็อดอดีตเจ้านาย
    มิดฟิลด์ของ “แข้งเทพ” สุดแฮปปี้ที่ เรดดิ้ง กับ ลิเวอร์พูล จะเดินทางมาเมืองไทย เพราะ จะได้เจอ ”บีร็อด” นายเก่า รวมถึง คารากัน และ ร็อบสัน คานู 2 แข้งที่เคยเล่นเรดดิ้งด้วยกัน
  • ซิโก้แจงดึงกิตติไกรร่วมดวลเร้ดดิ้งเพราะโค้ชโชค
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพไทยแลนด์ ออลสตาร์ เผย สาเหตุที่เลือก กิตติไกร จันทะรักษา กองกลางของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เข้ามาสู่ทีมในการดวลกับ เร้ดดิ้ง วันที่ 8 ก.ค. นี้ เนื่องจาก "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรักษ์ มือขวาในทีมปรีโอลิมปิกให้ข้อมูลว่าเป็นแข้งอนาคตไกลสามารถเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากเคยร่วมงานกันในทีมยู-22 ในการลุยที่ประเทศบังกลาเทศ นอกจากนี้ยังออกมาย้ำว่า นักเตะของทัพ "ช้างศึก" ที่ได้รับบาดเจ็บในตอนนี้เปรียบเสมือนมีภูมิคุ้มกันที่จะทำให้รู้จักรักษาความฟิตให้เต็มถังมากกว่าเดิม
  • เกมดวลหงส์แดงวุ่น! ไทยลีกไม่เลื่อน หวดตามเดิม 15 ก.ค.
    เกมลิเวอร์พูลเยือนไทยส่อเค้าวุ่น เมื่อ “บิ๊กเปี๊ยก” เผยว่า ยังหาทีมและนักเตะไทยไปแข่งไม่ได้ แถมยืนยันจะไม่เลื่อนโปรแกรมไทยลีกวันที่ 15 ก.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »