ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรัชญ์ชี้สุพรรณต้องล็อคขาซ้ายเฮแบร์ตี้ หากหวังคว่ำราชบุรี

ปรัชญ์ชี้สุพรรณต้องล็อคขาซ้ายเฮแบร์ตี้ หากหวังคว่ำราชบุรี

Posted 03/07/2015 by goal.com

 

กัปตันทีมช้างศึกยุทธหัตถี เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องจับตายดาวซัลโวไทยลีกเมื่อปีที่แล้วให้อยู่หมัดโดยเฉพาะขาซ้าย หากหวังจะเก็บสามคะแนนในเกมสุดสัปดาห์นี้

ปรัชญ์ สมัครราษฏร์ กัปตันทีมสุพรรณบุรี เอฟซี เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องล็อคขาซ้ายของเฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงของราชบุรี มิตรผล เอฟซีให้ได้ หากต้องการเก็บสามคะแนนในเกมวันเสาร์นี้

ดาวยิงชาวแซมบ้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับราชันมังกรเมื่อปีก่อนหลังคว้ารางวัลดาวซัลโวไปครองและในปีนี้ก็ยิงไปแล้ว 8 ประตู

"ผมรู้ดีว่าเฮแบร์ตี้เป็นนักเตะที่เก่งมาก โดยเฉพาะเท้าซ้ายของเขาที่อันตราย เราต้องพยายามอย่าให้เขามีโอกาสง้างเท้าซ้ายเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเป็นระยะไหนก็ตาม และห้ามทำฟาวล์ในเขตอันตรายเด็ดขาด" ปรัชญ์ กล่าว

"ที่ผ่านมาเราทำแต้มตกหล่นไปพอสมควร เกมนี้เราจำเป็นต้องเก็บสามคะแนนจากราชบุรีมาครองให้ได้ เพื่อที่จะได้กลับไปอยู่ในโซนหัวตารางอีกครั้ง"

ช้างศึกยุทธหัตถีจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของราชันมังกรในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ​OFFICIAL : พลังเพลิงตั้งบอร์จีสคุมทัพเต็มตัว
    อดีตกุนซือมังกรไฟขึ้นมาคุมทีมพีทีที ระยองเต็มตัวแล้วภายหลัง พยงค์ ขุนเณร ประกาศลาออกพีทีที ระยอง ทีมในศึกยามาฮ่าลีกวันประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าได้แต่งตั้ง โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส ประธานเทคนิคเข้าคุมทีมเต็มตัวแทน พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ลาออกไปโดยเริ่มงานทันทีในแมตช์เยือน ตราด เอฟซี วันเสาร์ที่ 4 ก.ค.นี้
  • ​บาร์ซาสไตล์! อาร์มี่ติกิตาก้าต่อบอล 48 หน ก่อนจบสกอร์
    ขั้นเทพ! อาร์มี่ ยูไนเต็ด โชว์ต่อบอล 48 ครั้งและจบสกอร์แบบเหนือชั้น ก่อนบุกรังกิเลนผยองอาทิตย์นี้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก โชว์ทีมเวิร์คขั้นเทพพร้อมการต่อบอลถึง 48 ครั้งในเกมบุกไปชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมจากยามาฮ่า ลีกวัน 4-2 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • มองตารู้ใจ!มาเชนายกดิโอโก้คู่หูดีสุดตลอดการค้าแข้ง
    หัวหอกความเร็วสูงของปราสาทสายฟ้า เชื่อว่าคู่ขาคนปัจจุบันของเขา คือดูโอ้ที่ดีที่สุดตั้งแต่เขาเคยเล่นฟุตบอลมาเลย
  • คาลิฟา ยิ้มร่าเตรียมพบเกลอเก่าเรดดิ้ง - บีร็อดอดีตเจ้านาย
    มิดฟิลด์ของ “แข้งเทพ” สุดแฮปปี้ที่ เรดดิ้ง กับ ลิเวอร์พูล จะเดินทางมาเมืองไทย เพราะ จะได้เจอ ”บีร็อด” นายเก่า รวมถึง คารากัน และ ร็อบสัน คานู 2 แข้งที่เคยเล่นเรดดิ้งด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »