ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดแผน! "เด เฮอา"ต่อสัญญาเช่าบ้านในแมนเชสเตอร์

ผิดแผน! "เด เฮอา"ต่อสัญญาเช่าบ้านในแมนเชสเตอร์

Posted 03/07/2015 by goal.com

นายด่านสแปนิชตัดสินใจขยายสัญญาเช่าบ้านในแมนเชสเตอร์อีกเดือน หลังการเจรจาระหว่างปีศาจแดงกับราชันชุดขาวยังไม่ได้บทสรุป

Marca สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปนรายงานว่า ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของแมนฯ ยูฯ เปลี่ยนใจต่อสัญญาเช่าบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์ออกไปจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้

ก่อนหน้านี้ บ้านที่มือกาวทีมชาติสเปนเช่าอาศัยระหว่างค้าแข้งกับปีศาจแดงถูกติดประกาศขายในราคา 2.75 ล้านยูโร หลังนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเช่าเพราะมั่นใจว่าจะได้ย้ายไปเฝ้าเสากับ เรอัล มาดริด ในเร็วๆนี้

แต่ล่าสุดการเจรจาระหว่างปีศาจแดงกับราชันชุดขาวยังไม่ได้ข้อสรุปแต่อย่างใด ทำให้นายทวารวัย 24 กะรัต ต้องเปลี่ยนแผนกลับมาขอขยายสัญญาเช่าบ้านหลังดังกล่าวออกไปอีก 1 เดือน เนื่องจากเขามีกำหนดเดินทางกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับยูไนเต็ดในวันจันทร์นี้นั่นเอง

ทั้งนี้ เด เฮอา เพิ่งตกเป็นประเด็นหลังดันปรากฎตัวที่สนามบินกรุงมาดริดเมื่อวานนี้ อย่างไรก็ดี เจ้าตัวบอกกับสื่อว่าเขามาที่นี่เพื่อพักผ่อนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเนร์ฯยันถกผีซิวนานี่-เตรียมบินตรวจร่างกาย
    หลุยส์ นานี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อย้ายไปโม่แข้งให้ เฟเนร์บาห์เช่ เต็มที เมื่อล่าสุดทีมแดนไก่งวง ยืนยัน กำลังพูดคุยกับ "ปีศาจแดง" และ แข้งฝอยทอง เรื่องการย้ายทีม และนักเตะจะบินมาตรวจร่างกายที่ อิสตันบูล วันอาทิตย์นี้
  • รายที่7!หงส์โอเคซิวหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดจัดการกระชาก บ๊อบบี้ อเดคานเย่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลวัย 16 ปี ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเป็นรายที่ 7 เรียบร้อยแล้ว เผยเป็นนักเตะจากทีมเยาวชน ที่โดนตรวจวสอบว่าย้ายทีมแบบผิดกฎ และทำให้ทีมโดนทำโทษห้ามซื้อขายผู้เล่น
  • เอาให้ได้!ผีแนบอีแวนส์ในสัญญาสู่ขอโคลแมน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มทุนสุดฤทธิ์เพื่อกระชาก เชมัส โคลแมน ฟูลแบ๊กจอมบุกของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งให์ได้ ด้วยการเสนอเงินจำนวนหนึ่ง และส่งตัว จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ไปประจำการที่ กูดิสัน พาร์ค เป็นของแถมให้อีกต่างหาก
  • สโต๊คคอนเฟิร์มโอเดมวิงกี้ยืดสัญญาถึงปี2016
    ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ ศูนย์หน้าตัวเก๋า สโต๊ค ซิตี้ จัดการจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2016 หรือจนจบซีซั่นที่จะถึงนี้ โดย โทนี่ สโคลส์ ซีอีโอ "ช้างปั้นหมอ" รับ ดีใจที่ แข้งชาวไนจีเรียยืดสัญญาอยู่รับใช้สโมสรต่อไป พร้อมชื่นชมนักเตะ ที่ทำงานหนักเพื่อเรียกความฟิตกลับมาจากอาการเข่าเดี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »