ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงกรานต์ ยังลุยต่อ! ทำหมู่บ้านขาย แอฟ ต้องเลี้ยงลูก

สงกรานต์ ยังลุยต่อ! ทำหมู่บ้านขาย แอฟ ต้องเลี้ยงลูก

Posted 03/07/2015 by ไทยรัฐ

สวยและรวยมากๆ ต้องยกให้ นางเอกหน้าหวานเยิ้ม แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่โปรโมตการขายหมู่บ้านหรูมูลค่าหลายพันล้านไปแล้ว ที่เขาใหญ่ นครราชสีมา ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสามีสุดหล่อ กรานต์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลุยทำต่อไป เพราะหน้าที่สำคัญสุดๆ ของแอฟช่วงนี้คือการดูแลลูกสาวน้องปีใหม่ ให้ดีสุดๆ

คุณแม่มือใหม่ยังสวยนิ้ง แอฟ ทักษอร เพิ่งมาร่วมงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันซายน์ Hygiene Expert Care Happy Sunshine ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ หลังงานจบแอฟได้ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี โครงการหมู่บ้านเฉียดพันล้าน ที่ทำขายเป็นยังไงบ้างคะแอฟ และจะมีโครงการใหม่ขึ้นอีกมั้ย? "ตอนนี้ยังคงทำโครงการเดิมอยู่ค่ะ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ต่อเนื่องมา เราเปิดตัวไปทำมาร์เก็ตติ้งไปแล้ว ปีนี้ก็จะเป็นเรื่องการก่อสร้าง ก็โชคดีค่ะช่วงก่อสร้างแอฟก็ไม่ได้หนักอะไรค่ะ แต่จะเป็นคุณสงกรานต์ที่ดูแล แอฟก็จะเลี้ยงลูก (ยิ้ม)" เศรษฐกิจบ้านเราช่วงนี้ มีผลกับการขายบ้านหรือไม่อย่างไร? "ก็ต้องรอดูสิ้นปีอีกทีค่ะ ส่วนใหญ่โครงการของแอฟที่เขาใหญ่ ก็จะเป็นปลายปีอยู่แล้วค่ะ ช่วงนี้ก็ลุยก่อสร้าง ส่งมอบบ้านลูกค้าให้ทันก็แล้วกันค่ะ"

ส่วนงานอีเวนต์มีเข้ามาเรื่อยๆ "งานก็ดีค่ะ จะได้ไม่เหงา (ยิ้ม) ก่อนจะออกจากบ้าน ก็ดูแลทุกอย่างในบ้านให้เรียบร้อย" เร็วๆ นี้อยากจะมีลูกอีกคนนั้น "เรื่องมีน้อง ก็ต้องดูจังหวะเวลาอีกทีหนึ่ง กรานต์ก็อยากจะมีเลย เราอยากจะดูแลน้องปีใหม่ให้เต็มที่ก่อน แต่ไม่อยากจะให้ทิ้งนาน ก็อยากจะมีจะได้เลี้ยงกันติดๆ ค่ะ (ยิ้ม)" ด้านงานละครที่บางคนรอว่าเมื่อไหร่ แอฟจะรับมาเล่นละครอีกครั้ง แอฟรีบบอกทันที "ก็คิดถึงๆ แต่ขอพักสักนิด คือกรานต์อยากจะมีลูก 4 คน ก็ขอต่อรองเขานิดหนึ่งค่ะ ขอมี 2 คนพอแล้ว ตอนนี้แฮปปี้ น้องปีใหม่เป็นลูกสาวด้วยมั้งคะ ก็เลยรู้สึกเหมือนว่ามีเพื่อนค่ะ (ยิ้ม)".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานทะลักอินสตาแกรมให้แฟนจูงมือทัวร์รอบโลก!
    รักที่หวานชื่นแถมโรแมนติก ย่อมเป็นรักที่คู่รักทั้งหลายย่อมถวิลหา มากบ้างน้อยบ้าง หรือด้วยวิธีการใด คงต้องแล้วแต่รสนิยม, สถานการณ์, ความพร้อม และความต้องการของแต่ละคู่นั่นแหละ แต่เชื่อว่าอย่างน้อยคู่ไหนๆ ก็คงต้องมีช่วงเวลาแบบนี้ โดยเฉพาะในช่วงที่กำลังรักกันใหม่ๆ หรือ "ข้าวใหม่ปลามัน" นั่นแล...
  • ดูเด่ะออร่า"อั้ม"แร๊งส์!พุ่งทะลุหน้ากากอ่ะ
    เป็นซุปตาร์ต้องกิจกรรมเย๊อะเข้าไว้ และอย่าได้หยุดสวย ว่าแล้นนน นางเอกตัวแม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เป็นแกนนำๆ เพื่อนพ้องน้องเยิฟอย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" วัชรตระกูล แอนด์ ยุ้ยปาปา +เดอะแก๊งค์ จัดกิจกรรมพาเพลินมาร์คหน้าสวยเป็นรูปสัตว์นานา ใครจะเเปลงโฉมเป็นอะไรก็ส่องให้สบายใจเถอะจ้า แต่ก็ขอบอกว่าเก๋ๆฝุดๆ โดยเฉพาะอั้มขนาดมาร์คหน้ากาก แต่ออร่านางยังเด้งพุ่งทะลุหน้ากาก กระแทกหัวใจเผือกแอนด์ติ่งนาง
  • เซ็ตนี้ "อีแพง" เน้นหวิวบางเบา
    นอกจากเล่นละครเก่ง ร้องไห้หนัก ดราม่า เป๊ะ! ผู้จัดฯต่างวิกรุม ชื่นชม อีแพง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แสดงได้ยอดเยี่ยมแล้ว งานถ่ายแบบแฟชั่นสุด เซ็กซี่ สาวปุ๊กลุก ก็โดดเด่นไม่แพ้งานละคร ล่าสุด ขึ้นปกนิตยสาร กลุสตรี มันดีงาม เด่นเด้งสวย สมวัย ที่อวดหวิว แต่พองาม จนน่ามอง
  • โมเม้นท์"ดิว"เกยหาดอย่างโอโม่ซี๊ดสสส
    ร่างกายต้องการทะเล๊ ทะเล ว่าเเล้นนางร้ายคนสวย "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็พาผิวขาวโอโม่ หุ่นปังเว่อร์ นมเป็นนม บั้นท้ายเด้ง ไปทอดกายเกยหาด โพสท่าชิลเซ็กซี่ล้ำม๊วก ทำเอากุ้งหอย ปูปลาริมหาด กระพริบตาถี่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »