ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ขอเช็กฟอร์มแข้งราชนาวี,ศรีสะเกษอีก2-3เกม

ซิโก้ขอเช็กฟอร์มแข้งราชนาวี,ศรีสะเกษอีก2-3เกม

Posted 03/07/2015 by siamsport

 

 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อนักเตะที่จะเรียกเข้ามาเสริมในการลุยอิรัก จาก 2 สโมสรทั้ง ราชนาวี และ ศรีสะเกษ เอฟซี เนื่องจากต้องการเช็กฟอร์มอีก 2-3 เกม ว่าแข้งเหล่านี้จะสามารถเข้ากับระบบทัพ "ช้างศึก"ได้หรือไม่

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสาม ของกลุ่มเอฟ ที่จะพบกับ อิรัก ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ จากประเด็นที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเปิดเผยว่าเตรียมเรียกผู้เล่นหน้าใหม่จาก ราชนาวี และ ศรีสะเกษ เอฟซี เข้ามาร่วมทีม

 ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมชาติไทย ว่า สามารถเปิดเผยรายชื่อนักเตะจาก ราชนาวี และ ศรีสะเกษ เอฟซี ออกมาให้กับแฟนบอลได้รับทราบได้หรือไม่ ซึ่งแม่ทัพ "ช้างศึก" ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 "หลังจากที่ผมประกาศว่า ทีมชาติไทย เป็นทีมที่พร้อมอ้าแขนต้อนรับนักเตะทุกสโมสรที่ทำผลงานได้ดี ดูเหมือนว่าเราจะเจอผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น ประกิต ดีพร้อม, เอกชัย สำเร, สรรวัชญ์ เดชมิตร รวมทั้งศิลา ศรีกำปัง และคนอื่นๆ"

"ทำให้การที่ผมออกมาประกาศว่า เตรียมเรียกนักเตะจาก ราชนาวี และ ศรีสะเกษ เอฟซี เข้ามาเสริมนั้น ผมยังไม่ขอเปิดเผยรายชื่อได้ เนื่องจากทั้งผมรวมถึงสต๊าฟโค้ชทุกคน ต้องการดูฟอร์มการเล่นของนักเตะจาก 2 ทีมนี้อีก 2-3 นัด เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะสามารถเข้ากับระบบของทีมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ดี! ซันนีเตือนอาร์มีห้ามประมาทแนวรุกกิเลนเด็ดขาด
    นายทวารจอมหนึบของทหารบกเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวังทีเด็ดจากแนวรุกของกิเลนผยองให้ดี พร้อมตั้งเป้าพาทีมเก็บสามคะแนนเพื่ออยู่ในกลุ่มหัวตารางต่อไป
  • ปรัชญ์ชี้สุพรรณต้องล็อคขาซ้ายเฮแบร์ตี้ หากหวังคว่ำราชบุรี
    กัปตันทีมช้างศึกยุทธหัตถี เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องจับตายดาวซัลโวไทยลีกเมื่อปีที่แล้วให้อยู่หมัดโดยเฉพาะขาซ้าย หากหวังจะเก็บสามคะแนนในเกมสุดสัปดาห์นี้
  • ​OFFICIAL : พลังเพลิงตั้งบอร์จีสคุมทัพเต็มตัว
    อดีตกุนซือมังกรไฟขึ้นมาคุมทีมพีทีที ระยองเต็มตัวแล้วภายหลัง พยงค์ ขุนเณร ประกาศลาออกพีทีที ระยอง ทีมในศึกยามาฮ่าลีกวันประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าได้แต่งตั้ง โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส ประธานเทคนิคเข้าคุมทีมเต็มตัวแทน พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ลาออกไปโดยเริ่มงานทันทีในแมตช์เยือน ตราด เอฟซี วันเสาร์ที่ 4 ก.ค.นี้
  • ​บาร์ซาสไตล์! อาร์มี่ติกิตาก้าต่อบอล 48 หน ก่อนจบสกอร์
    ขั้นเทพ! อาร์มี่ ยูไนเต็ด โชว์ต่อบอล 48 ครั้งและจบสกอร์แบบเหนือชั้น ก่อนบุกรังกิเลนผยองอาทิตย์นี้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก โชว์ทีมเวิร์คขั้นเทพพร้อมการต่อบอลถึง 48 ครั้งในเกมบุกไปชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมจากยามาฮ่า ลีกวัน 4-2 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »