ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอกาสมาแล้ว!โค้ชหนุ่ยหวัง'กิตติพงษ์'สานต่อติดทีมชาติไทย

โอกาสมาแล้ว!โค้ชหนุ่ยหวัง'กิตติพงษ์'สานต่อติดทีมชาติไทย

Posted 03/07/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชกูปรีหวัง กิตติพงษ์ จะคว้าโอกาสมีชื่อออลสตาร์ดวลเรดดิ้งโชว์ศักยภาพที่แท้จริงออกมา เพื่อสานต่อความสำเร็จก้าวไปติดทีมชาติไทย

เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ศรีสะเกษ เอฟซี หวังว่า กิตติพงษ์ วงมา จะทำผลงานได้ดีในเกมที่ออลสตาร์ไทยแลนด์ เตรียมอุ่นเครื่องพบ เรดดิ้ง ทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ เพื่อก้าวไปติดทีมชาติไทยในอนาคต

ดาวยิงวัยเพียง 19 ปีประเดิมค้าแข้งบนลีกสูงสุดได้อย่างน่าจับตามอง โดยลงเล่น 8 นัดยิง 3 ประตูและ 2 แอสซิตส์ กระทั่งผลงานไปเข้าตา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกไปร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก

"ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับเอ็ก(กิตติพงษ์ ที่พัฒนาตัวเองจนคนอื่นมองเห็นศักยภาพและขึ้นมาถึงจุดนี้ได้" โค้ชหนุ่ยเริ่มกล่าว

"นับว่าไม่เลวเลยกับเด็กวัยเพียง 19 ปี ที่ได้รับโอกาสครั้งนี้ ซึ่งผมคิดว่านี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเขาในการที่จะไต่เต้า ทำความฝันขึ้นไปติดทีมชาติไทย"

"แน่นอนว่าสิ่งแรกที่เขาจะได้ก็คือประสบการณ์ เขาไม่มีอะไรจะเสีย ไม่จำเป็นต้องกดดัน เพราะโอกาสครั้งนี้เขามีแต่ได้ โดยเฉพาะการที่จะทำให้เขาเติบโตและแข็งแกร่งขึ้น"

"เขาเป็นกองหน้าที่มีทั้งความเร็ว ความดุดัน ผมเชื่อว่าเขาสามารถทำผลงานได้ดี และก็หวังว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเอง แล้วเค้นศักยภาพที่แท้จริงออกมาให้ทุกคนได้เห็น" อดีตแข้งดาราเอเชียให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »