ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชคดี!แฟนผีโพสต์ขอบคุณนานี่โยกซบเฟเนร์ฯ

โชคดี!แฟนผีโพสต์ขอบคุณนานี่โยกซบเฟเนร์ฯ

Posted 03/07/2015 by siamsport

ก่อนอำลา! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ขอบคุณ หลุยส์ นานี่ ปีกจอมลีลา หลังอดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน บรรลุเงื่อนไขโยกไปลากเลื้อยให้ เฟเนร์บาห์เช่ ในซีซั่นหน้า แฟนรายหนึ่งชมดาวเตะโปรตุกีสเป็นแข้งพรสวรรค์ แต่แค่ขาดความสม่ำเสมอเท่านั้น

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านโลกออนไลน์ หลัง "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส ให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในลีกตุรกี ด้วยค่าตัวราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะวัย 28 ปี จะเดินทางไปตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ช่วงสุดสัปดาห์นี้

กองเชียร์ที่ใช้ชื่อว่า "@MarkHayes91" โพสต์ถึงมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาซบ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อปี 2007 ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "หลุยส์ นานี่ ขอบคุณทุกความทรงจำ น่าเสียดายที่ทุกอย่างมันไม่เป็นไปอย่างที่หวังสำหรับคุณในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา"

 ด้าน "@DavidWa50046817" ทวีตข้อความว่า "นานี่ มีหนึ่งฤดูกาลที่ดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีศักยภาพฝีเท้าที่ดีเยี่ยม จากนั้นประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนทุกอย่างไม่เหมือนเดิมหลังจากช่วงเวลาน่าเศร้านั้น"

ขณะที่ "@TommyP_10" กล่าวว่า "น่าผิดหวังกับเส้นทางที่มันเป็นไปสำหรับ นานี่ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้เล่นชั้นนำสำหรับเราจากฤดูกาล 2010-12 ยิงประตูสำคัญในเกมใหญ่ ผมชอบเขา ค่าตัวอยู่ที่ราว 3-4 ล้านปอนด์ด้วยกัน"

 

         ส่วน "@Akintundelove" โพสต์ว่า "ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง นานี่ และขออวยพรให้คุณเจอแต่สิ่งที่ดี แข้งอัจฉริยะที่ฝีเท้าขาดความสม่ำเสมอมากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »