ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โรล่า มิซากิ สุดยอดนางเอกเซ็กซี่ญี่ปุ่น

โรล่า มิซากิ สุดยอดนางเอกเซ็กซี่ญี่ปุ่น

Posted 04/07/2015 by siamdara

สมกับเป็นสุดยอดนางเอกเซ็กซี่แห่งญี่ปุ่นจริงๆ สำหรับ “โรล่า มิซากิ” ที่เมื่อเร็วๆ นี้ทำเอาหนุ่มๆ ชาวไทยคลั่งไคล้กันยกใหญ่หลังปรากฏตัวในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ล่าสุดหนุ่มๆ ยังได้ฟินอย่างต่อเนื่อง เพราะนิตยสาร FHM เสือปืนไวคว้าเธอมาขึ้นปก โดยแฟชั่นเซตนี้เธอได้อวดความสวยนวลเนียนจนหนุ่มๆ ใจละลายเป็นทิวแถว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กุ๊บกิ๊บ’ ขยันโชว์หวิว ให้ดูฟรีผ่านไอจี
    เป็นสาวคนหนึ่งที่ขยันโชว์ภาพบิกินี่ผ่านทางไอจี สำหรับดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ล่าสุดก็มีกระแสวิจารณ์ออกมาว่า ใส่บิกินี่แจกยิ้มถี่ ทั้งนี้เจ้าตัวออกมาโต้ว่า แค่สีสันชีวิต ไม่ได้ต้องการโชว์หวิวแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวสอบถามดาราสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ถึงกระแสวิจารณ์เรื่องที่ชอบใส่บิกินี่และโพสต์ทางไอจี เจ้าตัวกล่าวว่า
  • เซ็กซี่เข้าตา นางเอก"ปู-ไปรยา" ผู้หญิงในฝัน
    ทั้งสวย ฉลาด เซ็กซี่ ตรงคอนเซ็ปต์ผู้หญิงในฝันของหนุ่มๆ มากที่สุด สำหรับ นางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก งานนี้เลยได้ขึ้นแท่นเป็น ผู้หญิงคนแรก ที่ได้ขึ้นปกนิตยสารสำหรับผู้ชาย ลอปติมัมไทยแลนด์ ฉบับเดือนกรกฎาคม ที่งานนี้ สาวปู ได้เผยว่า
  • เจนสุดา ปลื้ม พอล ขอแต่ง เล็งสละโสดต้นเดือน ม.ค.59
    เจนสุดาปลื้มพอล สิริสันต์ ขอแต่งงานกลางเกาะส่วนตัว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาหลังคบหาดูใจนาน เกือบ 3 ปี ดีใจร้องไห้เพราะไม่รู้ตัวมาก่อน เล็งวิวาห์ต้นเดือน ม.ค. 2559 ฝ่ายชายสู่ขอกับพ่อแม่แล้ว-มีคิดธีมงานไว้บ้าง
  • สงกรานต์ ยังลุยต่อ! ทำหมู่บ้านขาย แอฟ ต้องเลี้ยงลูก
    สวยและรวยมากๆ ต้องยกให้ นางเอกหน้าหวานเยิ้ม แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่โปรโมตการขายหมู่บ้านหรูมูลค่าหลายพันล้านไปแล้ว ที่เขาใหญ่ นครราชสีมา ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสามีสุดหล่อ กรานต์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลุยทำต่อไป เพราะหน้าที่สำคัญสุดๆ ของแอฟช่วงนี้คือการดูแลลูกสาวน้องปีใหม่ ให้ดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »