ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งกระทิงดุมาเพียบ! มอนเรอัลจัดทีมยอดเยี่ยมในดวงใจ

แข้งกระทิงดุมาเพียบ! มอนเรอัลจัดทีมยอดเยี่ยมในดวงใจ

Posted 04/07/2015 by goal.com

แบ็คซ้ายสแปนิชของทัพปืนใหญ่จัดดรีมทีมยอดเยี่ยมในดวงใจโดยมีแข้งทีมชาติสเปนนำทัพเพียบ

นาโช มอนเรอัล แบ็คซ้ายของ อาร์เซนอล จัดทีมยอดเยี่ยมในดวงใจของเขาในรายการ Ultimate XI จากช่องยูทูปทางการของสโมสร โดยมีนักเตะทีมชาติสเปนชุดปัจจุบันและในอดีตนำทัพในระบบ 4-3-3 ตั้งแต่ตำแหน่งนายด่านจนถึงแดนหน้า

เริ่มด้วยตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็น อิเกร์ กาซิยาส จอมหนึบกัปตันทีมของเรอัล มาดริด ส่วนแผงหลังสี่คนเริ่มจากแบ็คซ้ายเป็น ฆอร์ดี้ อัลบา จากบาร์เซโลนา สองกองหลังตัวกลางเป็น โลร็องต์ กอสเซียลนี ของอาร์เซนอลจับคู่กับ เซร์คิโอ รามอส จากเรอัล มาดริด ส่วนแบ็คขวาเป็น เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ของเชลซี

ส่วนสามประสานในแดนกลางเป็นสองคู่หูคู่โหดของบาร์เซโลนาอย่าง ซาบี เอร์นันเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า พร้อมด้วยอีกหนึ่งนักเตะทีมชาติสเปนอย่าง ซานติ กาซอร์ลา โดยในแดนหน้านั้นมี ดาบิด บีญา ทำเกมทางริมเส้นฝั่งซ้าย อเล็กซิส ซานเชซ ยืนหน้าเป้า และปิดท้ายด้วย เมซุต โอซิล ทางกราบขวา


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.บาร์ซ่าเผยตูรานเป้าหมายอันดับ1ของทีม
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เผย อาร์ด้า ตูราน กองกลาง แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม ในซัมเมอร์นี้ ชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะคว้าตัวได้ก่อนช่วงปรี-ซีซั่น หลังแข้งตุรกีพร้อมอำลา "ตราหมี"
  • แฟนชุดขาวเกินครึ่งโหวตให้ขายรามอส
    "อาส" สื่อดังของสเปน เผยผลสำรวจแฟนบอล เรอัล มาดริด มีจำนวนถึง 55 เปอร์เซ็นต์ ที่ต้องการให้สโมสรขาย เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวไปมีใจให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เซบีย่าประกาศสอยโคโนเปลียนก้า
    ทีมดังๆ โดยเฉพาะใน อังกฤษ น้ำตาตกในเป็นทิวแถวเมื่อมีรายงานว่า เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีกจากสเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกยูเครนของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค แล้ว เหลือเพียงตรวจร่างกายเท่านั้น
  • ลาปอร์ต้าลั่นสอยป๊อกบาถ้าชนะเลือกปธ.
    หลังเป็นประธาน เรอัล มาดริดโจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสรบาร์เซโลน่า กร้าวบอกถ้าชนะเลือกตั้งรอบนี้เขาจะไปลากตัว ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส มาเป็นของขวัญแฟนบอล บอกรู้จักกับเอเยนต์นักเตะเป็นอย่างดี รับรองไม่มีพลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »