ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่หยุด!หงส์ซิวหอกดาวรุ่งมะกันอีกราย

ยังไม่หยุด!หงส์ซิวหอกดาวรุ่งมะกันอีกราย

Posted 04/07/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ปรับทีมครั้งใหญ่ คว้าแข้งใหม่รายที่ 8 เสริมทัพแล้ว หลังจัดการซิว บรูคส์ เลนน่อน กองหน้าดาวรุ่ง เรอัล ซอลท์เลค เรียบร้อย โดยแข้งทีมชาติสหรัฐฯ ชุดยู-18 จะเข้ามาอยู่ในทีมเยาวชน "หงส์แดง" ต่อไป

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงเดินหน้าเสริมทัพแบบไม่หยุดยั้ง ล่าสุดจัดการคว้าตัว บรูคส์ เลนน่อน หัวหอกดาวรุ่งวัย 17 ปี จาก เรอัล ซอลท์เลค สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 ดาวเตะทีมชาติสหรัฐฯ ชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี ยิง 31 ประตูในทีมเยาวชนของ เรอัล ซอลท์เลค และจะเข้ามาอยู่ในทีมเยาวชนของ ลิเวอร์พูล โดยเขาเป็นนักเตะรายที่ 8 แล้วที่ "หงส์แดง" จัดการคว้าตัวมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับ นาธาเนียล ไคลน์ และ บ็อบบี้ อเดคานเย่ ในช่วงสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะคว้าตัวนักเตะรายที่ 9 เมื่อพวกเขาจ่อยื่นข้อเสนอคว้าตัว อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า ดาวรุ่งบราซิล มาเสริมทัพ โดยพร้อมจ่ายเงิน 500,000 ปอนด์ (25 ล้านบาท) สำหรับมิดฟิลด์ อินเตอร์นาซิอองนาล แต่นักเตะก็อาจจำเป็นต้องได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพเพื่อให้การย้ายทีมสำเร็จ

แข้งวัย 18 ปีทำผลงานเข้าตา ลิเวอร์พูล ตอนที่พวกเขาไปเล่นในศึกเฟร้นซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล คัพ ที่มาเลย์เซีย และอินโดนีเซีย ต้นปีนี้ ซึ่ง อินเตอร์นาซิอองนาล คว้าแชมป์

ขณะที่มีรายงานว่า มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล ก็เตรียมต่อสัญญาระยะเวลา 3 ปีในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ตกลงกับสโมสรได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการจรดปากกาในวันจันทร์นี้ หลังจากปัจจุบันเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »