ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถึงบ้านแตก!!เมียเคือง"เมฆ"ถ่ายสยิวนัวเนียหญิง

ถึงบ้านแตก!!เมียเคือง"เมฆ"ถ่ายสยิวนัวเนียหญิง

Posted 04/07/2015 by siamdara

''เมฆ-วินัย'' รับถ่ายแฟชั่นสยิว โชว์ห่อหมกทำเมียช็อก เผยเคืองแต่ยันไม่ได้มีปัญหากันจนทะเลาะกับภรรยา แย้มตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ในวัยเฉียด 50 ปีเพราะอยากลองสักครั้ง จะได้เก็บไว้ดูตอนอายุมาก

อดีตพระเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่องนางนาก ''เมฆ'' วินัย ไกรบุตร ทำสาวใหญ่ฮือฮาทั้งเมือง หลังตัดสินใจถ่ายสยิวโชว์ห่อหมกในวัยเฉียด 50 ปี ประกบนางแบบสาวหุ่นเซียะ ''เก๋'' กันยกร ศุภการค้าเจริญ รองอันดับ 2 มิสเวิลด์ เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซึ่งที่ฮือฮามากกว่าความเซ็กซี่ของอดีตพระเอกดังคงเป็นลีลาการโพสต์ท่าสุดเสียวเนื้อแนบเนื้อ, นมเบียดกล้าม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับอดีตพระเอกดังในกองละครเรื่อง ''เขยใหญ่ สะใภ้เล็ก'' จึงไม่พลาดที่จะสอบถามความรู้สึกในการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ทันที ซึ่ง ''เมฆ-วินัย'' ได้เผยว่า รู้สึกดีเพราะแม้อายุจะเยอะแล้วแต่คนกลับชมเยอะว่าหุ่นยังฟิตเปรี๊ยะอยู่

''ก็รู้สึกดีครับ เดินไปไหนมาไหนก็มีแต่คนบอกว่าแซบ อายุจะ 50 แล้ว ยังแซบขนาดนี้อีกเหรอ ซึ่งอันที่จริงแล้วเหตุผลที่ตัดสินใจถ่ายก็เพราะว่าผมรู้สึกว่าช่วงนี้รูปร่างผมดีขึ้นกว่าตอนเด็กมาก และที่สำคัญเมื่อเวลามันผ่านมานานกว่า 20 ปี นับตั้งแต่ผมเข้าวงการ การถ่ายแฟชั่นลักษณะนี้มันก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนไทยไปแล้ว เพราะใครๆ เขาก็ถ่ายกัน แถมผมเองก็อายุจะ 50 ยังไงก็อยากขอถ่ายสักครั้งให้ได้จดจำบ้าง''

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงภาพที่ออกมาส่วนตัวรู้สึกว่าแรงไปไหม ''เมฆ'' วินัยกล่าวว่า ''คือตอนแรกที่ดูคอนเซปต์ภาพที่เขาวางไว้มันก็ไม่มีบอกนะว่าชอตไหนมือเราจะต้องไปถูกหน้าอกเขา แต่ถ่ายไปถ่ายมาทีมงานเขาก็บอกว่าให้ยื่นมือไปจับเลย ซึ่งผมเองก็ตกใจเหมือนกัน แต่พอเขายืนยันแบบนั้นเราก็เอามือไปแตะ ซึ่งมันก็ไม่ได้โดนอะไรหรอก เนื่องจากสมัยนี้ชุดชั้นในผู้หญิงโครงเขาจะเป็นเหล็กเวลาจับไปก็จะไม่โดน''

แต่ก่อนหน้านี้เมฆเคยให้สัมภาษณ์ว่าก็แอบมีอารมณ์ตามไปด้วย ''มันก็ยังมีแวบอยู่ แต่แวบเดียวของอารมณ์มันก็รู้สึกเกร็งๆ ครับ อาจเป็นเพราะเราอายุเยอะด้วย บวกกับตัวน้องเขาเองก็หุ่นดีหน้าตาดี ใครๆ ก็อยากจับอะไรที่สวยแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาก็เป็นมืออาชีพมากเลยนะ''

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงฟีดแบ็กจากภรรยาต่อเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็เผยว่า เขาก็ดูช็อกเมื่อเห็น อาจจะเคืองนิดหน่อยแต่ผ่านไปสักพักเขาก็ทำใจได้

''เขาก็ช็อกครับ แต่ผ่านไปสักพักเขาก็ทำใจได้ เพราะเขาเองก็เป็นคนช่วยตัดสินใจให้ผมไปถ่ายแบบเหมือนกัน ดังนั้นข่าวว่าทะเลาะกันจึงไม่มีแน่นอน เพราะเขาเป็นคนตัดสินใจแต่แรก แต่กับคนรอบๆ ข้าง ก็ปั่นป่วนอยู่หลายวันครับ มีคนมาถามเพราะความเป็นห่วงเยอะมาก เขากลัวผมกับภรรยาจะทะเลาะกัน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ลงตัวไม่ได้มีปัญหาอะไร''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อฮือ หวาย กามิกาเซ่ คนใหม่ ผอมเพรียว!!
    กลายเป็นไอดอลของสาวอวบที่อยากหุ่นสวยไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี หวาย ปัญญริสา หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่ล่าสุดเธออวดภาพนุ่งทูพีชสีดำสุดเซ็กซี่ เล่นน้ำชิลชิลอยู่ในสระ ใน IG แน่นอนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโซเชียลไปเรียบร้อย เพราะนอกจากจะสวยขึ้นแล้วเธอยังหุ่นผอมเพรียวขึ้นอย่างผิดตา เรียกว่ามาไกลจากเมื่อก่อนมากจริงๆ ปรบมือรัวๆ
  • ‘ลีเดีย’ให้อภัยคนป่วยทางจิต ตัดต่อคลิปสยิวออกกำลังกาย
    อัพไอจีคลิปออกกำลังกายสวยๆ เพื่อปลุกกระแสให้คนรักสุขภาพ แต่ทำไม๊ทำไมกลับโดนมือดีตัดต่อภาพกลายเป็นเน้นของสงวนในกางเกงรัดรูป คนสมัยนี้มันช่างใจร้ายใจดำจริงๆ!! งานนี้นางเอกคนสวย “ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” เลยเกิดอาการเซ็งสุดๆ ต้องขอระบาย “คือคนที่เอาทำไปอย่างนั้น เค้าต้องป่วยแน่ๆ เลย แล้วที่เดียลงไอจีมันไม่มีเป็นภาพนิ่ง มันวิดีโอคลิป ไม่เห็นตรงนั้น มีข้อความปิดไว้ แล้วอยู่ๆเราก็มาเห็นภาพ คือคนที่เอาไปตัดต่อเค้าต้องใช้เวลานานมากในการลบตัวหนังสือแต่ละตัว แล้วไปเพิ่มรูป ก็ตกใจนะตอนที่เห็น”
  • ผู้ชายของแก๊งนางฟ้า ใครโปรไฟล์หรูเลิศกว่ากัน
    สวยแซ่บฮอตทะลุปรอทแบบยกแก๊งค์ จนได้ฉายา 7 สาวแก๊งนางฟ้า ที่มีคนรักก็มาก...คนหมั่นไส้ก็เยอะ แต่ละคนล้วนมีดีกรีเป็นถึงซุป’ตาร์แถวหน้า หนุ่มคนไหนจะมาเป็นผู้ชายของสาวๆแก๊งนางฟ้าจึงต้องเพอร์เฟกต์ที่สุด อยากรู้ล่ะซี้!! หวานใจของนางฟ้าคนไหนจะโปรไฟล์เด็ดน่าอิจฉากว่ากัน
  • ท่ายากทำเหนื่อย? "อั้ม" เลยเสยฟุตบาท
    นานๆได้เห็นภาพซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ออกนอกบ้านมาออกกำลังกาย เล่นโยคะพร้อมโชว์ท่ายากโพสต์ลงไอจี ให้แฟนๆได้เห็น สงสัย ท่ายากทำเอาจะเหนื่อยจัด เลยขับรถหลงไป หลงมา เสยฟุตบาท ทำรถหรูคู่ใจ เป็นรอยซะ แห่มๆ ส่งประกันซ่อมแค่นี้ จิ๊บๆขนหน้าเข้งไม่ล่วงหรอกเนอะ...อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »