ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล้างรถหนักไปป่ะ"นิกกี้"ร่างพัง !!

ล้างรถหนักไปป่ะ"นิกกี้"ร่างพัง !!

Posted 04/07/2015 by siamdara

วันก่อนเดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015 สาวอารมณ์ดี "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" ยังฟิตเปรี๊ยะ ไฮเปอร์ บริการเซลฟี่ทุกระดับประทับใจ

แต่ล่าสุด"นิกกี้"อัพไอจีแจ้งอ๊วก ให้น้ำเกลือเข้าร่าง "ร่างพัง!!หมอสั่งพักซ่อมร่าง ลาป่วย หยุดงานยาวไป ยาวไปจ้าาาาา สาเหตุ เพราะว่าร่างน็อคเกิดจากทำงานมากไปจนไม่มีเวลาพักผ่อน ตอนนี้เลยนอนซมหน้าใสสวยเอ๊ย!หน้าซีดอยู่บ้าน

เอาให้สบายกาย หายเร็วๆว่าแต่ ร่างพัง!!แต่ไฟหน้ายังดีชิมิ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงบ้านแตก!!เมียเคือง"เมฆ"ถ่ายสยิวนัวเนียหญิง
    ''เมฆ-วินัย'' รับถ่ายแฟชั่นสยิว โชว์ห่อหมกทำเมียช็อก เผยเคืองแต่ยันไม่ได้มีปัญหากันจนทะเลาะกับภรรยา แย้มตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ในวัยเฉียด 50 ปีเพราะอยากลองสักครั้ง จะได้เก็บไว้ดูตอนอายุมาก
  • อื้อฮือ หวาย กามิกาเซ่ คนใหม่ ผอมเพรียว!!
    กลายเป็นไอดอลของสาวอวบที่อยากหุ่นสวยไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี หวาย ปัญญริสา หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่ล่าสุดเธออวดภาพนุ่งทูพีชสีดำสุดเซ็กซี่ เล่นน้ำชิลชิลอยู่ในสระ ใน IG แน่นอนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโซเชียลไปเรียบร้อย เพราะนอกจากจะสวยขึ้นแล้วเธอยังหุ่นผอมเพรียวขึ้นอย่างผิดตา เรียกว่ามาไกลจากเมื่อก่อนมากจริงๆ ปรบมือรัวๆ
  • ‘ลีเดีย’ให้อภัยคนป่วยทางจิต ตัดต่อคลิปสยิวออกกำลังกาย
    อัพไอจีคลิปออกกำลังกายสวยๆ เพื่อปลุกกระแสให้คนรักสุขภาพ แต่ทำไม๊ทำไมกลับโดนมือดีตัดต่อภาพกลายเป็นเน้นของสงวนในกางเกงรัดรูป คนสมัยนี้มันช่างใจร้ายใจดำจริงๆ!! งานนี้นางเอกคนสวย “ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” เลยเกิดอาการเซ็งสุดๆ ต้องขอระบาย “คือคนที่เอาทำไปอย่างนั้น เค้าต้องป่วยแน่ๆ เลย แล้วที่เดียลงไอจีมันไม่มีเป็นภาพนิ่ง มันวิดีโอคลิป ไม่เห็นตรงนั้น มีข้อความปิดไว้ แล้วอยู่ๆเราก็มาเห็นภาพ คือคนที่เอาไปตัดต่อเค้าต้องใช้เวลานานมากในการลบตัวหนังสือแต่ละตัว แล้วไปเพิ่มรูป ก็ตกใจนะตอนที่เห็น”
  • ผู้ชายของแก๊งนางฟ้า ใครโปรไฟล์หรูเลิศกว่ากัน
    สวยแซ่บฮอตทะลุปรอทแบบยกแก๊งค์ จนได้ฉายา 7 สาวแก๊งนางฟ้า ที่มีคนรักก็มาก...คนหมั่นไส้ก็เยอะ แต่ละคนล้วนมีดีกรีเป็นถึงซุป’ตาร์แถวหน้า หนุ่มคนไหนจะมาเป็นผู้ชายของสาวๆแก๊งนางฟ้าจึงต้องเพอร์เฟกต์ที่สุด อยากรู้ล่ะซี้!! หวานใจของนางฟ้าคนไหนจะโปรไฟล์เด็ดน่าอิจฉากว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »