ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้ชิ่งซบช่อง3 ‘ใหม่-ดาวิกา’ ยัน ยังเหลือสัญญาช่อง7

โต้ชิ่งซบช่อง3 ‘ใหม่-ดาวิกา’ ยัน ยังเหลือสัญญาช่อง7

Posted 04/07/2015 by สยามบันเทิง

เป็นกระแสแรงไม่น้อย เพราะมีหลายคนจับตามองว่า นางเอกสาวฮอตวิก 7 สี อย่าง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมจะชิ่งไปซบช่อง 3 แล้ว แต่ทางฝั่งช่อง 7 ก็สู้ด้วยการจะเตรียมละครให้ประกบคู่กับ พระเอกหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ งานนี้เมื่อสอบถามถึงละครกับทางช่อง สาวใหม่-ดาวิกา ก็ได้เผยว่า

“ยังไม่มีค่ะ มีแต่ข่าวที่ออกมาว่าหนูลงคู่กับพอร์ช แต่ว่าจริงๆ ถ้ามีมาทางพี่เกล้าต้องรู้แล้วก็ต้องมาบอกหนูแล้วค่ะ ละครมีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ว่าตอนนี้ขอลุยโปรเจกต์หนังให้จบก่อนค่ะ เดี๋ยวจะเข้าฉาย 3 กันยายน แล้วค่ะ แฟนๆ ก็มาดูหนังกันก่อนละกันค่ะ (ยิ้ม) กับช่อง3ก็ยังไม่มีการพูดคุยนะคะ เพราะว่าเราเองยังเหลือสัญญากับทางช่อง 7 อยู่เลยค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เมตตาแล้วอยากร่วมงานกับเรา (มีคนมาทาบทามบ้างรึยัง) อันนี้ต้องถามพี่เกล้าเอง แต่หนูไม่รู้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มอส’ ปรึกษา ‘เต๋า’ ทำหมัน เล็งปิดอู่หลังมีลูก 2 คน
    มอส ปฏิภาณ แจงเกม ดวงพร ไม่มางานด้วยกันเหตุยังเจ็บแผลผ่าตัด-ต้องดูแลน้องสวรรค์ลูกสาวคนเล็ก ดีใจโสนรักน้อง-เรียกชื่อสวรรค์ตั้งแต่ยังไม่คลอด เล็งปิดอู่หลังมีลูก 2 คน เผยปรึกษาเต๋า สมชาย เรื่องทำหมันแล้ว
  • ล้างรถหนักไปป่ะ"นิกกี้"ร่างพัง !!
    วันก่อนเดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015 สาวอารมณ์ดี "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" ยังฟิตเปรี๊ยะ ไฮเปอร์ บริการเซลฟี่ทุกระดับประทับใจ
  • ถึงบ้านแตก!!เมียเคือง"เมฆ"ถ่ายสยิวนัวเนียหญิง
    ''เมฆ-วินัย'' รับถ่ายแฟชั่นสยิว โชว์ห่อหมกทำเมียช็อก เผยเคืองแต่ยันไม่ได้มีปัญหากันจนทะเลาะกับภรรยา แย้มตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ในวัยเฉียด 50 ปีเพราะอยากลองสักครั้ง จะได้เก็บไว้ดูตอนอายุมาก
  • อื้อฮือ หวาย กามิกาเซ่ คนใหม่ ผอมเพรียว!!
    กลายเป็นไอดอลของสาวอวบที่อยากหุ่นสวยไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี หวาย ปัญญริสา หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่ล่าสุดเธออวดภาพนุ่งทูพีชสีดำสุดเซ็กซี่ เล่นน้ำชิลชิลอยู่ในสระ ใน IG แน่นอนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโซเชียลไปเรียบร้อย เพราะนอกจากจะสวยขึ้นแล้วเธอยังหุ่นผอมเพรียวขึ้นอย่างผิดตา เรียกว่ามาไกลจากเมื่อก่อนมากจริงๆ ปรบมือรัวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »