ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถึงฝัน!วิดาลสุดปลื้มชิลีซิวแชมป์โกปาฯ

ถึงฝัน!วิดาลสุดปลื้มชิลีซิวแชมป์โกปาฯ

Posted 05/07/2015 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลี เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ทีมได้แชมป์ โกปา อเมริกา 2015 มานอนกอด พร้อมเผย ทุกคนมุ่งมั่นที่จะซิวแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว

อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี กล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่บ้านเกิดคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2015 มาครองได้สำเร็จ จากการชนะ อาร์เจนตินา ในช่วงดวลลูกจุดโทษ 4-1 หลังจบ 120 นาทีเสมอกัน 0-0 ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เอสตาดิโอ นาซิออนนาล ในกรุงซานติอาโก ประเทศชิลี เมื่อวันเสาที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันสนุก แต่จนแล้วจนรอดก็ส่งบอลไปนอนในก้นตาข่ายไม่ได้ ทำให้ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลเป้า และเป็น ชิลี ที่แม่นกว่า จนสามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ไปครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศ

"มันคือฝันที่เป็นจริง เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้" มิดฟิลด์จากค่าย ยูเวนตุส ระบุ

วิดาล เสริมว่าทุกคนในทีมตั้งเป้าที่จะได้แชมป์รายการนี้ตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว หลังจากที่ ชิลี ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจากการแพ้ บราซิล ในช่วงดวลจุดโทษ "เราพูดกันตั้งแต่อยู่ที่ บราซิล แล้วว่าเราจะได้แชมป์ โกปา อเมริกา นี่เป็นยุคที่ยอดเยี่ยม และเราสมควรได้แชมป์นี้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์สมัยแรก!ชิลีแม่นเป้าดวลโทษดับฟ้าขาว4-1
    ชิลี เจ้าภาพสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการคว้าแชมป์โกปา อเมริกา ได้เป็นสมัยแรก หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ "ทีมฟ้าขาว" อาร์เจนติน่า ไปได้ในช่วงการดวลจุดโทษ 4-1 หลังในเวลาและช่วงต่อเวลาพิเศษเสมอกัน 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา อเมริกา 2015 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • บาสเซ็ตต์ยังเศร้ายิงประตูตัวเองนัดพ่ายญี่ปุ่น
    ลอร่า บาสเซ็ตต์ ปราการหลังหญิงทีมชาติอังกฤษ เผย ยังเสียใจไม่หายที่ทำเข้าประตูตัวเองจนทีมแพ้ ญี่ปุ่น หวุดหวิด 1-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2015 รอบตัดเชือก พร้อมบอกด้วยว่าถ้าจะมีคนจำเธอได้เพราะแบบนี้ ก็ขอให้ทุกคนลืมเธอซะดีกว่า
  • เหลือเชื่อ!เฟร็ดยิงจ่อๆ2หลาไม่เข้า
    คงทำหน้าเบื่อโลกแน่สำหรับ เฟร็ด หัวหอก ฟลูมิเนนเซ่ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลในสนาม หลังได้โอกาสส่องตาข่าย ซานโตส โล่งๆ เพียง 2 หลา แต่ดันยิงไปชนคานออกหลังซะได้
  • เปรูฟอร์มแจ่มอัดปารากวัยนิ่ม2-0ซิวที่3โกปา
    อันเดร การ์รีโย่ กับ เปาโล เกร์เรโร่ ยิงคนละประตู ช่วยให้ เปรู เชือด ปารากวัย ไปแบบนิ่มๆ 2-0 คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโกปา อเมริกา 2015 ไปครองได้อย่างเยี่ยมยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »