ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวซิวมิน่าเสริมแนวรุก

ค้างคาวซิวมิน่าเสริมแนวรุก

Posted 05/07/2015 by siamsport

 

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เพิ่มความดุดันให้เกมรุก โดยล่าสุดกระชากตัว ซานติ มิน่า หัวหอกอนาคตไกล มาจาก เซลต้า บีโก้ เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาว เผยค่าหัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร

บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว ซานติ มิน่า กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง มาจาก เซลต้า บีโก้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 6 ปี

ตามรายงานระบุว่า ค่าตัวของ มิน่า อยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) โดย ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 19 ปี ลงเล่นนัดแรกให้ เซลต้า ในปี 2013 และฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา เจ้าตัวทำได้ 9 ประตู จากการลงเล่น 24 นัด

ทั้งนี้ มิน่า เหมาทำคนเดียว 4 ประตู ในเกม ลา ลีกา นัดที่ เซลต้า ไล่ยำ ราโย บาเยกาโน่ 6-1 เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังแดนกระทิงดุที่ทำได้แบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีเมนต์ยกรามอสกองหลังเจ๋งสุดในโลก
    พี่ขอยกนิ้วให้! พอล คลีเมนต์ กุนซือ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ เผย เซร์คิโอ รามอส เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลกเทียบเคียงกับ ติอาโก้ ซิลวา และ จอห์น เทอร์รี่ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี ตามลำดับ และเป็นแข้งเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย พร้อมชี้ ถ้าแข้งกระทิงจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หรือโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ก็จะสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมเหล่านั้น
  • อบอุ่นหัวใจ! ซัวเรซทำตามสัญญามอบเสื้อเด็กป่วยมะเร็ง
    หลังเคยสัญญาว่าจะมอบเสื้อบาร์ซาพร้อมลายเซ็นให้กับเด็กหนุ่มผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็งรายหนึ่งในอุรุกวัย ล่าสุด หลุยซ์ ซัวเรซ ก็ทำตามสัญญาเรียบร้อยแล้ว
  • คิดถึงวันวาน! คอสต้ารับอยากเห็น ตูราน ย้ายซบสิงห์บลู
    ดาวยิงตัวเก่งทีมสิงห์บลู ยอมรับว่าอยากได้ร่วมงานกับ อาร์ด้า ตูราน อีกครั้งเหมือนสมัยอยู่กับทีมตราหมี
  • อิเนียสต้าหนุนบาร์ซ่าซิวตูราน-ป็อกบา
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ อาร์ด้า ตูราน และ ปอล ป็อกบา จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" เล็งคว้าทั้งคู่ร่วมทีม พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่ ดานี่ อัลเวส แบ็กตัวเก่ง ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »