ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทำไปได้!13ภาพแปลกนักเตะโพสต์ลงอินสตาแกรม

ทำไปได้!13ภาพแปลกนักเตะโพสต์ลงอินสตาแกรม

Posted 05/07/2015 by siamsport

 

 

 

        บรรดาพ่อค้าแข้งมืออาชีพโชว์ให้เห็นไม่ได้เน้นโชว์เฉพาะภาพ ชีวิตหรูหราบนโลกโซเชียลเท่านั้น ยังมีรูปสุดแปลกแหวกแนวด้วยเช่นกัน ล่าสุดสื่อดังแดนผู้ดีรวบรวมให้ได้ชม นำโดย นิคลาส เบนท์เนอร์ อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล นอนเปลือยโดยมีแค่ยกทรงปิดของลับเท่านั้น

        ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุของประเทศอังกฤษ ทำคลิปรวบรวม 13 ภาพถ่ายสุดแปลกของบรรดานักฟุตบอลคนดัง ที่ถูกอัพลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ โดยมีทั้งรูปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 3 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน รวมอยู่ด้วย

 

 13 ภาพถ่ายสุดแปลกของบรรดานักฟุตบอลคนดัง
1.) คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ทำท่าทางเหมือนกำลังสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองขณะเดินทางไปพักผ่อน
2.) โรนัลโด้ แกล้ง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกร่วมทีมชาติโปรตุเกส ด้วยการใช้กระดาษฟอยล์ห่อรถยนต์ทั้งคัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในโฆษณารองเท้าสตั๊ด ไนกี้ ใหม่ของตัวเอง
3.) ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงป้ายแดง เชลซี ไม่เข้าใจว่าผู้หญิงเพียงเท่านั้นที่สามารถให้นมเด็กได้ หลังเจ้าตัวถ่ายรูปโดยมีลูกนอนทับอยู่บนหน้าอก
4.) ไม่มีคำพูดใดใกล้เคียงที่สามารถนำมาอธิบายสิ่งที่ นิคลาส เบนท์เนอร์ ทำครั้งนี้ได้ หลังหัวหอกชาวเดนมาร์กโชว์ภาพตัวเองนอนเปลือยโดยมียกทรงปิดเฉพาะตรงกล่องดวง ใจเท่านั้น
5.) แฟร้งค์ แลมพาร์ด ควรรู้สึกภูมิใจกว่าที่ควรจะเป็นกับของขวัญจาก คริสติน บลีคลี่ย์ หวานใจของเขา หลังอดีตมิดฟิลด์อัพภาพน้ำยาดับกลิ่นที่แฟนสาวซื้อมาให้ พร้อมตั้งคำถามว่า "เธอพยายามที่จะบอกอะไรผม?"
6.) เนย์มาร์ แลกเปลี่ยน ออดี้ อาร์8 รถยนต์คันหรูของตัวเองมาใช้ยานพาหนะในการเดินทางรูปแบบใหม่ที่แตกต่างออกไป โดยเป็นภาพของกัปตันทีมชาติบราซิลกำลังนั่งอยู่บนจักรยานที่ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร
7.) มิโรสลาฟ โคลเซ่ แชะรูปหมู่ครอบครัวที่ดูแปลกตาหลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 จากการที่เขาให้ นางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีของเยอรมันคนปัจจุบัน มายืนแทนที่ภรรยาของตัวเอง
8.) อเล็กซ์ ซง ตั้งใจอัพภาพที่ไม่เห็นศีรษะของตัวเองและภรรยา เพื่อโชว์รองเท้าเรืองแสงคู่ใหม่
9.) เมสซี่ รับประทานอาหารเช้าร่วมกับแขกที่น่าสนใจ หลังจากคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาโพสต์รูปตัวเองนั่งดื่มกาแฟ พร้อมกับมีถ้วยแชมป์สโมสรยุโรปใบโตวางอยู่บนเก้าอี้ข้างๆ
10.) เมซุต โอซิล โพสต์ภาพคู่กับสิ่งที่บางทีอาจเป็นสินค้าที่ระลึกของสโมสร อาร์เซน่อล ที่แย่ที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมา
11.) ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, ซาโลมง กาลู, ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ โคล้ด มาเกเลเล่ สวมวิกผมฟูและสวมชุดเหมือนกัน พร้อมโพสต์ข้อความนิยามตัวเองเป็น "แจ็คสัน โฟร์"
12.) อาหารทางกรุงลอนดอนเหนือส่อแววขาดแคลนจน ธีโอ วัลค็อตต์ และ อารอน แรมซี่ย์ ต้องกินถ้วยแชมป์ หลังดูโอแนวรุก อาร์เซน่อล แชะภาพขณะกำลังบรรจงใช้ปากงับถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ พร้อมกัน
13.) โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นั่งชมการแข่งขันปาเป้าในห้องนอนของตัวเองด้วยโทรทัศน์ที่ไม่ซ้ำใคร ภรรยาของเขาคงต้องชวนเขาทำกิจกรรมบนเตียงบ้างแล้วล่ะ โดยเป็นภาพของดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด นอนดูทีวีเครื่องจิ๋วที่หุ้มด้วยปลอกตุ๊กตาอูฐสุดน่ารัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อมาอีกแล้ว..เดวิด เบ็คแฮม ในหนังโฆษณาล่าสุด
    เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาในมาดหล่อในโฆษณาตัวล่าสุดของเครือข่ายโทรศัพท์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ลุ้นศึกช้างเอฟเอคัพ 2015...เข้มสะใจกันแบบBirdy
    Birdy จัดเต็ม ให้กับคอกาแฟ ได้ติดตามชมการแข่งขันฟุตบอล กันแบบมันส์ๆ เข้มข้นสะใจ กันชนิดติดขอบสนาม ในแมตซ์การแข่งขัน ที่จะทำให้ต้องลุ้นกันแทบหยุดหายใจ กับศึกลูกหนังที่ไม่มีพื้นที่ว่าว สำหรับผู้แพ้ ช้าง เอฟเอคัพ 2015
  • ฉลองการทำประตูด้วยการขอแฟนแต่งงาน..โรแมนติกสุด ๆ
    พาไปชมการฉลองการทำประตูที่เรียกได้ว่าสุดแสนจะโรแมนติกของ เซอร์เก ลีวิสกี้ กองกลางชาวเบลารุส ด้วยการวิ่งไปคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • หิวไหม?จิตรกรผู้ดีทำพิซซ่าหน้าเบ็คแฮม
    จิตรกรชาวอังกฤษ หัวใสสุดๆ หลังทำพิซซ่าใบหน้า เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานนี้ขอบอกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่จริงๆ แต่จะมีสาวๆ คนไหนใจกล้ากิน "หนุ่มเบ็คส์" หรือเปล่า ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »