ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นมแจ้งเกิด ‘น้ำฝน-ทวีพร’ โชว์ทั้งเต้า

นมแจ้งเกิด ‘น้ำฝน-ทวีพร’ โชว์ทั้งเต้า

Posted 05/07/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮามากทีเดียว สำหรับสาว “น้ำฝน” ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ที่มาร่วมงาน สยามดารา ด้วยชุดที่แสนจะใจกล้า โชว์ทั้งเต้าให้เห็นกันแบบเต็มตา จากใครที่ไม่เคยได้รู้จักสาวคนนี้ งานนี้ต้องรีบเสิร์ชประวัติเธอกันให้วุ่นวาย แต่ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสาวมีมง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 พ่วงด้วยพิธีกรในรายการ “เช้านี้ที่ช่อง 5” บอกเลยว่านางเด่นสุดในงาน ไม่มีใครที่ไม่มอง เพราะ สาวน้ำฝน เค้ามีดีให้มองถึงกับต้องเหลียวหลังทีเดียว ใจถึงขนาดนี้ เรียกว่านมพาแจ้งเกิดก็คงไม่ผิด รับไป 10 คะแนนเต็ม เลยยูวส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นมขโมยซีน ‘ดิว’ งัดสู้ขาดใจ บอกเลยชนะใส
    โชว์ความเซ็กซี่ยิ่งขึ้น หลังจากที่อวดหุ่นในชุดวันพีซปาร์ตี้วันเกิดไปหมาดๆ สำหรับนางร้ายสาว “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดมาร่วมงาน แม็กนั่ม ไวท์ อะเวอร์จิ้น ที่ขอเซ็กซี่แซงหน้า นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ และนางร้ายตัวแม่ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ในชุดเดรสสั้นเกาะอกสีขาว ที่อวดหน้าอกหน้าใจล้นทะลักกับชุดแหวกเต้า โชว์ความฮอตขโมยซีนสุดๆ งานนี้เมื่อสอบถามเจ้าตัวก็ได้เผยว่า
  • โต้ชิ่งซบช่อง3 ‘ใหม่-ดาวิกา’ ยัน ยังเหลือสัญญาช่อง7
    เป็นกระแสแรงไม่น้อย เพราะมีหลายคนจับตามองว่า นางเอกสาวฮอตวิก 7 สี อย่าง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมจะชิ่งไปซบช่อง 3 แล้ว แต่ทางฝั่งช่อง 7 ก็สู้ด้วยการจะเตรียมละครให้ประกบคู่กับ พระเอกหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ งานนี้เมื่อสอบถามถึงละครกับทางช่อง สาวใหม่-ดาวิกา ก็ได้เผยว่า
  • ‘มอส’ ปรึกษา ‘เต๋า’ ทำหมัน เล็งปิดอู่หลังมีลูก 2 คน
    มอส ปฏิภาณ แจงเกม ดวงพร ไม่มางานด้วยกันเหตุยังเจ็บแผลผ่าตัด-ต้องดูแลน้องสวรรค์ลูกสาวคนเล็ก ดีใจโสนรักน้อง-เรียกชื่อสวรรค์ตั้งแต่ยังไม่คลอด เล็งปิดอู่หลังมีลูก 2 คน เผยปรึกษาเต๋า สมชาย เรื่องทำหมันแล้ว
  • ล้างรถหนักไปป่ะ"นิกกี้"ร่างพัง !!
    วันก่อนเดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015 สาวอารมณ์ดี "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" ยังฟิตเปรี๊ยะ ไฮเปอร์ บริการเซลฟี่ทุกระดับประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »