ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์ Party อวดความงามของเกาะสมุย

Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์ Party อวดความงามของเกาะสมุย

Posted 05/07/2015 by mthai

 

Girls’ Generation (เกิร์ลส เจนเนอเรชั่น) เริงร่าสุดสดใสริมหาดทรายขาว-ฟ้าใส รับซัมเมอร์ ที่เกาะสมุย ผ่านมิวสิควิดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ Party

มิวสิควิดีโอทีเซอร์อย่างเป็นทางการของ Party ไตเติ้ลเพลงแรกของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP สุดฮอต Girls’ Generation ถูกปล่อยออกมาแล้ว เผยภาพตัวอย่างจากมิวสิควิดีโอของเพลง Party อวดบรรยากาศที่ทั้งแปดสาวกำลังมีความสุขกับหาดทรายและน้ำทะเล ของเกาะสมุย ประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับเพลงแดนซ์สไตล์สดใสต้อนรับซัมเมอร์เป็นอย่างดี

 

 

เพลง Party จะเปิดตัวในวันที่ 7 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ก่อนที่สาวๆ Girls’ Generation จะเริ่มการแสดงคัมแบ็คสเตจผ่านรายการ KBS Music Bank ในวันที่ 10 กรกฎาคม ฟากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของ Girls’ Generation พร้อมอีกสองไตเติ้ลแทร็ค อย่าง Lion Heart และ You Think จะเปิดตัวตามมาเร็วๆ นี้.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่งบิกินีถ่ายเอ็มวีเปิดซิงเกิ้ล "เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น" หวิวนิด(นึง)
    จ่อกลับมาเปิดตัวผลงานเพลงใหม่เต็มแก่แล้ว สำหรับ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ล กรุ๊ป หรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนยอดนิยมจากประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่ปล่อยคลิปตัวอย่างมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ฉบับย่อ ๆ ออกมากระตุ้นต่อมอยากฟังอยากชมของแฟนๆ ไปแล้วหมาดๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ผ่านทาง ยูทูบ.คอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม แค่เพียง 24 ชั่วโมง ก็มียอดผู้ชมทะลุหลัก 1.5 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย
  • นมแจ้งเกิด ‘น้ำฝน-ทวีพร’ โชว์ทั้งเต้า
    เรียกว่าเป็นที่ฮือฮามากทีเดียว สำหรับสาว “น้ำฝน” ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ที่มาร่วมงาน สยามดารา ด้วยชุดที่แสนจะใจกล้า โชว์ทั้งเต้าให้เห็นกันแบบเต็มตา จากใครที่ไม่เคยได้รู้จักสาวคนนี้ งานนี้ต้องรีบเสิร์ชประวัติเธอกันให้วุ่นวาย แต่ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสาวมีมง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 พ่วงด้วยพิธีกรในรายการ “เช้านี้ที่ช่อง 5” บอกเลยว่านางเด่นสุดในงาน ไม่มีใครที่ไม่มอง เพราะ สาวน้ำฝน เค้ามีดีให้มองถึงกับต้องเหลียวหลังทีเดียว ใจถึงขนาดนี้ เรียกว่านมพาแจ้งเกิดก็คงไม่ผิด รับไป 10 คะแนนเต็ม เลยยูวส์
  • นมขโมยซีน ‘ดิว’ งัดสู้ขาดใจ บอกเลยชนะใส
    โชว์ความเซ็กซี่ยิ่งขึ้น หลังจากที่อวดหุ่นในชุดวันพีซปาร์ตี้วันเกิดไปหมาดๆ สำหรับนางร้ายสาว “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดมาร่วมงาน แม็กนั่ม ไวท์ อะเวอร์จิ้น ที่ขอเซ็กซี่แซงหน้า นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ และนางร้ายตัวแม่ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ในชุดเดรสสั้นเกาะอกสีขาว ที่อวดหน้าอกหน้าใจล้นทะลักกับชุดแหวกเต้า โชว์ความฮอตขโมยซีนสุดๆ งานนี้เมื่อสอบถามเจ้าตัวก็ได้เผยว่า
  • โต้ชิ่งซบช่อง3 ‘ใหม่-ดาวิกา’ ยัน ยังเหลือสัญญาช่อง7
    เป็นกระแสแรงไม่น้อย เพราะมีหลายคนจับตามองว่า นางเอกสาวฮอตวิก 7 สี อย่าง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมจะชิ่งไปซบช่อง 3 แล้ว แต่ทางฝั่งช่อง 7 ก็สู้ด้วยการจะเตรียมละครให้ประกบคู่กับ พระเอกหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ งานนี้เมื่อสอบถามถึงละครกับทางช่อง สาวใหม่-ดาวิกา ก็ได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »