ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โนโนะ มิซึซะวะ และ โรล่า มิซากิ สัมภาษณ์พิเศษในการมาเยือนเมืองไทย

โนโนะ มิซึซะวะ และ โรล่า มิซากิ สัมภาษณ์พิเศษในการมาเยือนเมืองไทย

Posted 05/07/2015 by mthai

 

 

 

นับว่าเป็นโอกาสพิเศษแบบ Exclusive กันเลยทีเดียว เมื่อทางผู้จัดงาน Bangkok Auto Salon 2015 เปิดโอกาสให้กับทาง Men.Mthai ได้เข้าไปสัมภาษณ์ 2 ดาราสาว AV โนโนะ มิซึซะวะ และ โรล่า มิซากิ ที่มาร่วมงานในเมืองไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์ Party อวดความงามของเกาะสมุย
    Girls’ Generation (เกิร์ลส เจนเนอเรชั่น) เริงร่าสุดสดใสริมหาดทรายขาว-ฟ้าใส รับซัมเมอร์ ที่เกาะสมุย ผ่านมิวสิควิดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ Party
  • นุ่งบิกินีถ่ายเอ็มวีเปิดซิงเกิ้ล "เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น" หวิวนิด(นึง)
    จ่อกลับมาเปิดตัวผลงานเพลงใหม่เต็มแก่แล้ว สำหรับ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ล กรุ๊ป หรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนยอดนิยมจากประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่ปล่อยคลิปตัวอย่างมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ฉบับย่อ ๆ ออกมากระตุ้นต่อมอยากฟังอยากชมของแฟนๆ ไปแล้วหมาดๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ผ่านทาง ยูทูบ.คอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม แค่เพียง 24 ชั่วโมง ก็มียอดผู้ชมทะลุหลัก 1.5 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย
  • นมแจ้งเกิด ‘น้ำฝน-ทวีพร’ โชว์ทั้งเต้า
    เรียกว่าเป็นที่ฮือฮามากทีเดียว สำหรับสาว “น้ำฝน” ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ที่มาร่วมงาน สยามดารา ด้วยชุดที่แสนจะใจกล้า โชว์ทั้งเต้าให้เห็นกันแบบเต็มตา จากใครที่ไม่เคยได้รู้จักสาวคนนี้ งานนี้ต้องรีบเสิร์ชประวัติเธอกันให้วุ่นวาย แต่ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสาวมีมง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 พ่วงด้วยพิธีกรในรายการ “เช้านี้ที่ช่อง 5” บอกเลยว่านางเด่นสุดในงาน ไม่มีใครที่ไม่มอง เพราะ สาวน้ำฝน เค้ามีดีให้มองถึงกับต้องเหลียวหลังทีเดียว ใจถึงขนาดนี้ เรียกว่านมพาแจ้งเกิดก็คงไม่ผิด รับไป 10 คะแนนเต็ม เลยยูวส์
  • นมขโมยซีน ‘ดิว’ งัดสู้ขาดใจ บอกเลยชนะใส
    โชว์ความเซ็กซี่ยิ่งขึ้น หลังจากที่อวดหุ่นในชุดวันพีซปาร์ตี้วันเกิดไปหมาดๆ สำหรับนางร้ายสาว “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดมาร่วมงาน แม็กนั่ม ไวท์ อะเวอร์จิ้น ที่ขอเซ็กซี่แซงหน้า นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ และนางร้ายตัวแม่ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ในชุดเดรสสั้นเกาะอกสีขาว ที่อวดหน้าอกหน้าใจล้นทะลักกับชุดแหวกเต้า โชว์ความฮอตขโมยซีนสุดๆ งานนี้เมื่อสอบถามเจ้าตัวก็ได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »