ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปู่ชิวเตรียมกลับญี่ปุ่นขนข้อมูลอิรักให้ไทย

ปู่ชิวเตรียมกลับญี่ปุ่นขนข้อมูลอิรักให้ไทย

Posted 05/07/2015 by siamsport

"ปู่ชิว" อิชิโร่ ฟูจิตะ ประธานขรัวเฒ่าฝ่ายเทคนิคของสมาคมฟุตบอลฯ เผย เตรียมเดินทางกลับบ้านเกิดไปเอาข้อมูลของ อิรัก มาให้กับทีมชาติไทย โดยเชื่อว่าคู่แข่งรายนี้เป็นตัวฉกาจยิ่งนัก เพราะเป็นแข้งที่ผสมกันระหว่างอันดับ 3 จากเอเชียน เกมส์ กับชุดลุยเอเชียน คัพ

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสาม กลุ่ม เอฟ ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ อิรัก ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ ถ้าหากทัพ "ช้างศึก"เอาชนะได้ โอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปมีความเป็นไปได้ที่สูงมาก
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวจาก นสพ.สยามกีฬา ได้รับการเปิดเผยจาก "ปู่ชิว" อิชิโร่ ฟูจิตะ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เป็นคนป้อนข้อมูลให้กับทีมชาติไทย ในช่วงที่ผ่านมา จนสามารถบุกไปชนะ ไต้หวัน ที่มีข้อมูลที่น้อยมาก มาได้ 2-0 รวมทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการสเก้าท์คู่แข่งจนพาทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย คว้าอันดับ 5 ของการชิงแชมป์เอเชีย ในปี 2014 จนได้สิทธิ์ไปเล่นในฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา
 
โดย อิชิโร่ ฟูจิตะ ได้ออกพูดถึงคู่แข่งในนัดที่สามของทีมชาติไทย ว่า "ในวันที่ 5 ก.ค.นี้ ผมจะเดินทางกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อไปนำข้อมูลซึ่งผมได้ให้คนในสมาคมฟุตบอลของญี่ปุ่น ช่วยกันหาฟอร์มการเล่นของ อิรัก ในช่วงที่ผ่านมา และล่าสุดที่พวกเขาบุกไปอุ่นเครื่องแพ้ ญี่ปุ่น 0-4 เอามาให้กับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมชาติไทย"
 
"ซึ่ง อิรัก ชุดนี้ มีผู้เล่นหลายคนที่แข็งแกร่งมาก เนื่องจากเป็นการรวมตัวกันของนักเตะจากชุดอันดับ 3 ที่คว้ามาได้จาก  เอเชียน เกมส์ ที่เกาหลีใต้ ซึ่งรอบชิงเหรียญทองแดงพวกเขายังเอาชนะทีมชาติไทย มา 1-0 และรวมกับชุดที่ไปเล่นเอเชียน คัพ ทำให้มีประสิทธิภาพมากทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »